Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy ngồi ghế nóng 'Vietnam's Next Top Model 2019'

Thành Long
Thành Long
26/09/2019 06:11 GMT+7

Ban tổ chức Vietnam's Next Top Model 2019 vừa công bố dàn nghệ sĩ ngồi ghế nóng của chương trình gồm Nam Trung, Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy.

Sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo ban tổ chức, Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu có kinh nghiệm, gây ấn tượng trong làng mẫu Việt Nam. Trong vai trò lần này, cô sẽ tiếp tục dìu dắt, hỗ trợ các thí sinh. Trước đó, chân dài từng tham gia cố vấn cho Vietnam's Next Top Model 2017, huấn luyện viên The Face Vietnam 2018…
Chia sẻ về việc trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2019, Võ Hoàng Yến hào hứng: "Dù đã từng ngồi ở vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model trước đây nhưng lần trở lại này của trong vai trò mới là host, Võ Hoàng Yến cảm thấy vừa thú vị vừa áp lực. Ngoài việc phát huy khả năng chuyên môn, Võ Hoàng Yến còn phải đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng hơn, với những thách thức đang chờ đón. Áp lực mà Võ Hoàng Yến gặp phải đó là làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cũng như đáp lại sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ”.

Phạm Thoại từng gây tranh cãi khi giành vé vào nhà chung của cuộc thi năm nay

Ảnh: BTC

Bên cạnh Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy cũng là cái tên gây chú ý khi đảm nhận vị trí cố vấn chuyên môn của mùa giải năm nay. Ban tổ chức cho biết Mâu Thủy hội tụ nhiều yếu tố về kỹ năng, kinh nghiệm để ngồi ghế nóng. Sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2013, cô trở thành chân dài được săn đón trong làng mốt Việt. Đặc biệt, với kinh nghiệm từng chinh chiến tại thị trường quốc tế sẽ giúp Mâu Thủy tự tin hơn khi ngồi ghế cố vấn.
Ngoài ra, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng là nhân tố thú vị trên ghế nóng. Với sự cá tính của mình, nhiều người dự đoán nam giám khảo sẽ tạo nên những màn tranh cãi quyết liệt tại cuộc thi. Vietnam's Next Top Model 2019 với chủ đề Be Unique - Hãy là duy nhất đang thu hút sự quan tâm của khán giả sau một năm vắng bóng. Trước đó, việc “thánh chửi" Phạm Thoại giành tấm vé đầu tiên vào nhà chung khiến cộng đồng mạng tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.