Võ Hoàng Yến liên tục chê Minh Hằng lùn khi cùng ngồi 'ghế nóng' The Face

Thành Long
Thành Long
01/10/2018 11:50 GMT+7

Ngay từ tập đầu tiên của The Face Vietnam 2018 , bộ ba Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng không ngại 'chặt chém' lẫn nhau mang đến nhiều tình tiết thú vị cho người xem.

Trong tập đầu tiên, các thí sinh phải trải qua các phần thi catwalk, chụp hình để thuyết phục ba huấn luyện viên cho mình vào vòng trong. Bước vào phần chọn đội, việc phải tranh giành các gương mặt tiềm năng khiến tình cảm bộ ba Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng sứt mẻ khi họ liên tục “dìm hàng” đối phương để mang về những “chiến binh” xuất sắc nhất.
Dàn chiến binh ấn xuất sắc nhất của đội Thanh Hằng Ảnh: BTC
Cụ thể, trong phần lựa chọn thí sinh Hoàng Như Mỹ, chỉ có huấn luyện viên Thanh Hằng quyết định lựa chọn cô gái này. Võ Hoàng Yến cho biết tiêu chí của cô là lựa chọn những bạn có chiều cao. Đồng thời, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng không quên “đá xéo” đội đối thủ: “Thấp thì về với thấp thôi. Mentor như thế nào thì chọn thí sinh như vậy thôi. Yến thì có thân hình chuẩn người mẫu và đây là The Face mà, đầu tiên phải là người mẫu đã”.
Đặc biệt, khi chân dài quyết định lựa chọn thí sinh Brian Trần về đội, Minh Hằng nhanh chóng lấy hạn chế về giọng nói của Võ Hoàng Yến ra để dìm hàng cô: “Hai thầy trò cùng sửa với nhau”. Lập tức, Võ Hoàng Yến đáp trả: “Nếu như một người hoàn hảo quá thì chắc đã không ở đây ngồi chung với Minh Hằng rồi”.
Đội hình "trai xinh gái đẹp" của đội Võ Hoàng Yến Ảnh: BTC
Cuộc chiến chưa dừng lại ở đó, trong phần lựa chọn Hồ Thu Anh, trước khi cô gái này xuất hiện, Minh Hằng đã hỏi host Nam Trung về chiều cao thí sinh. Thừa cơ hội đó, Võ Hoàng Yến nói: “Minh Hằng đâu cần hỏi cao hay không cao làm gì, không cao càng hợp với Hằng”. Khi Minh Hằng chia sẻ về lý do cô hỏi chiều cao Thu Anh, Võ Hoàng Yến tiếp tục: “Thấy bạn này hợp mà, tiêu chí vừa đủ, về với Hằng là được, không quá cao” khiến Minh Hằng bức xúc: “Chuyện của Hằng để Hằng tự quyết định”.
Minh Hằng giành chiến binh Trương Thanh Long về đội Ảnh: BTC
Tranh luận càng gay gắt khi Minh Hằng yêu cầu thí sinh đội Võ Hoàng Yến nên học nhiều kỹ năng khác ngoài catwalk như học hát, học diễn xuất. Để bảo vệ thí sinh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đáp trả: “Em phải học hát giống chị Minh Hằng thì họa may vào đội của chị ấy. Chị Hằng tuy hát không hay lắm nhưng phải học hát”. Thậm chí, cô còn chia sẻ thêm với thí sinh: “Giúp chị đánh bại đội Thanh Hằng thử thách catwalk nha, chị đợi đó, không thắng là chết với chị”.
Sau màn tranh cãi gay gắt, Thanh Hằng là huấn luyện viên đầu tiên sở hữu đội hình năm thành viên (Mạc Trung Kiên, Bùi Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mid Nguyễn, Lệ Nam). Sau đó đến Võ Hoàng Yến (Đắc Lộc, Tuấn Kiệt, Tuyết Như, Quỳnh Anh, Huy Quang) và cuối cùng là Minh Hằng (Hoàng Như Mỹ, Trương Thanh Long, Trâm Anh, Bella, Xuân Phúc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.