Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn cạch mặt đàn chị Thanh Hằng

Thành Long
Thành Long
24/10/2018 11:23 GMT+7

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về vị trí ghế nóng mà cô đảm nhận tại The Face Vietnam , đặc biệt là mối quan hệ với Thanh Hằng.

Chiều 23.10, Võ Hoàng Yến xuất hiện với vai trò giám đốc casting cho show thời trang A Magical Journey tại TP.HCM. Bên cạnh việc đưa ra những chỉ dẫn, góp ý cho các người mẫu tham gia buổi casting, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 lần đầu chia sẻ về những ồn ào trong chương trình The Face Vietnam. Người đẹp khẳng định giữa cô và Thanh Hằng không có bất kỳ hiềm khích gì, cả hai vẫn trò chuyện cùng nhau bình thường sau khi kết thúc buổi ghi hình.
“Một người chuyên nghiệp thì chúng ta làm việc và nhìn việc tại thời điểm đó. Những drama nảy sinh trong một show truyền hình thực tế sẽ gói gọn trong những vấn đề đó, chứ không đem những drama đó ra ngoài đời”, Hoàng Yến chia sẻ.
“Cá nhân tôi là người nghĩ gì nói đó. Trong một chương trình, những gì tôi làm là vì cảm xúc ngay tại thời điểm diễn ra và vì những học trò của mình. Vì vậy, điều đó không đáng để lưu tâm hay để bụng và đem ra đời thực. Khi off máy chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau bình thường”, cô nói thêm.
Võ Hoàng Yến quyền lực khi ngồi ghế giám khảo trong buổi casting người mẫu Ảnh: BTC
Mặc dù được đánh giá cao về kinh nghiệm, khả năng dẫn dắt, huấn luyện thí sinh, tuy nhiên, trong hai tập phát sóng gần đây, Võ Hoàng Yến đều “bại trận” dù có phần thể hiện khá tốt. Chính điều này khiến cộng đồng mạng lan truyền thông tin chân dài bị chèn ép tại The Face.
 Siêu mẫu Việt Nam 2008 chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, tôi đặt tâm thế làm hết sức chơi hết mình và để khán giả phán xét mọi thứ. Khi tôi thấy làm tốt nhưng không được ghi nhận thì tôi đợi chờ phản hồi của người hâm mộ. Còn như tập vừa rồi, khi thấy đội mình làm không tốt, tôi cũng vào nói thẳng với học trò. Cho nên tôi nghĩ việc đầu tiên cần làm là mình phải công tâm trước. Còn những vấn đề về bức xúc, drama của chương trình tôi sẽ chọn một thời điểm thích hợp để chia sẻ”.
Về việc phía Minh Hằng tố Brian Trần thiếu trung thực khi chia sẻ trước báo giới, làm khán giả nghĩ sai về giọng ca Một vòng trái đất, Võ Hoàng Yến nói: “Đối với vấn đề này, tôi cũng có làm việc với thí sinh của mình. Nhưng chia sẻ thêm thì tôi không chia sẻ vì không muốn đem thêm khó khăn, rắc rối cho học trò mình nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.