Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn bất hòa với Thanh Hằng

Thành Long
Thành Long
01/01/2019 09:11 GMT+7

Võ Hoàng Yến có những chia sẻ về kết quả của đêm chung kết The Face Vietnam 2018 cũng như tin đồn bất hòa giữa cô và Thanh Hằng thời gian qua.

Sau đêm chung kết, nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước chiến thắng của Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng). Nhiều người cho rằng hai thí sinh còn lại, đặc biệt là Quỳnh Anh có phần thể hiện nổi bật và xứng đáng hơn.
Thái độ của Minh Hằng, Võ Hoàng Yến khi nói về chiến thắng của Mạc Trung Kiên
Chia sẻ về kết quả cuộc thi, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 nói: “Tôi không phải là người quyết định nên nếu có kêu gào, bức xúc thì đâu thay đổi được gì. Quan trọng là mình đã làm thì phải chấp nhận điều đó. Huấn luyện viên làm Á hậu thì thí sinh làm Á quân cũng được mà. Tôi nghĩ Quỳnh Anh chiến thắng trong lòng khán giả rồi. Tôi chỉ muốn nói rằng sau cuộc thi, tôi sẽ làm cho Quỳnh Anh nổi bật hơn Mạc Trung Kiên”.
“Trách nhiệm của Quỳnh Anh là làm cho đội Võ Hoàng Yến tự hào. Rõ ràng nhiều thí sinh có kinh nghiệm đã hi sinh để bảo vệ Quỳnh Anh. Ngày hôm nay Quỳnh Anh đã làm tôi hài lòng. Mỗi người sẽ có một tiêu chí khác nhau. Còn về Mạc Trung Kiên, xứng đáng hay không cũng có nhiều quy chuẩn. Trung Kiên là một gương mặt điển trai, dễ thương và gây thiện cảm với người đối diện. Nhãn hàng đôi khi rất cần điều đó”, cô chia sẻ thêm.
Võ Hoàng Yến khẳng định cô sẽ làm học trò nổi bật hơn Mạc Trung Kiên sau cuộc thi Ảnh: BTC
Trong giây phút công bố quán quân, việc Thanh Hằng đưa học trò tiến lên phía trước trong khi Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đứng sau ôm nhau chúc mừng rồi tiến vào phía trong hậu trường khiến người hâm mộ khó hiểu. Giải thích về hành động này, Võ Hoàng Yến nói: “Minh Hằng và anh Nam Trung đều lui vào phía trong chứ không riêng gì tôi. Tôi đứng im như vậy nhưng không ai rủ tôi lên hết, thực sự là như vậy. Tôi chèn lên thì sẽ bị kêu chen chúc, không có văn hóa”.
Việc Võ Hoàng Yến vắng mặt trong tập bán kết khiến nhiều khán giả thắc mắc. Nhiều ý kiến cho rằng vì cô mâu thuẫn với Thanh Hằng và nhà sản xuất nên chấp nhận “bỏ con giữa chợ” và không ghi hình tập 12. Võ Hoàng Yến tiết lộ thời điểm tham gia ghi hình tập bán kết, cô bận việc cá nhân liên quan đến giấy tờ và luật sư nên không thể tham gia cùng học trò.
Ba huấn luyện viên catwalk trong đêm chung kết Ảnh: BTC
“Nếu chậm trễ giấy tờ, tôi phải chờ thêm một năm nữa và sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Thực ra là khi tôi không đi Israel, hình phạt của tôi là không có quyền chọn thí sinh vào chung kết. Tôi không tham gia được vì bận chuyện cá nhân, nhưng rõ ràng tôi đã có lỗi với chương trình. Chuyện cá nhân mà, mình dám chơi dám chịu”, cô trải lòng.
Nói về mối quan hệ với đàn chị Thanh Hằng, đặc biệt là khi cả hai hủy kết bạn Facebook với nhau, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Thật ra chúng tôi không mâu thuẫn, gây nhau gì cả. Bỗng một ngày tôi đăng tấm ảnh poster chương trình và gắn thẻ chị Hằng vào thì thấy không làm được. Tôi vào Facebook chị Hằng thì mới biết không còn bạn bè nữa. Câu chuyện là vậy, đừng hỏi tôi lý do vì sao vì tôi cũng không biết nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.