Võ Hoàng Yến lần đầu kể về chuyện tình tai tiếng với ông bầu Việt kiều

18/01/2014 15:22 GMT+7

(iHay) Hoàng Yến sẽ lần đầu trải lòng trên truyền hình về vụ tai nạn lật xe và chuyện tình tai tiếng với ông bầu Việt kiều.

(iHay) 'Chân dài' Võ Hoàng Yến sẽ lần đầu trải lòng trên sóng truyền hình về thực hư vụ tai nạn lật xe và chuyện tình tai tiếng với ông bầu Việt kiều trong chương trình Lần đầu tôi kể.

>> Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe

 
Võ Hoàng Yến rơi nước mắt khi trải lòng trong Lần đầu tôi kể - Ảnh: N.H

Năm 2013 có lẽ là năm đầy sóng gió và tai tiếng của Võ Hoàng Yến. Sau tai nạn lật xe tại TP.HCM, Hoàng Yến bị công an phạt 10 triệu đồng. Chưa dừng lại đó, cô còn vướng vào scandal tình ái cùng một "ông bầu" Việt kiều.

Trong Lần đầu tôi kể, Hoàng Yến lần đầu chia sẻ về tất cả những biến cố vừa qua cũng như những áp lực, căng thẳng từ chính công việc mà mình theo đuổi.

Tuy tỏ ra khá mạnh mẽ khi đối mặt với sức ép dư luận về những scandal vừa qua nhưng Hoàng Yến bất ngờ rơi nước mắt trải lòng mình trong chương trình.

Chương trình Lần đầu tôi kể với sự tham gia của người mẫu Võ Hoàng Yến sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 19 giờ ngày 19.1.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, là em gái của Á hậu áo dài 1995 Hoàng Hoa và người mẫu ảnh nổi tiếng một thời Hoàng Oanh. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu 2008, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Thiên Hương

>> Hoàng Yến dù hốc hác vẫn tự tin trên sàn catwalk
>> Hoàng Yến: Tôi biết người giấu mặt gây tai nạn xe hơi là ai
>> Phát ngôn sốc tuần qua: Hoàng Yến - Tôi có lái xe đâu mà xử phạt?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.