Võ Hoàng Yến làm huấn luyện viên 'The Face 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/05/2018 07:16 GMT+7

Thông tin chính thức từ ban tổ chức, Võ Hoàng Yến chính là vị huấn luyện viên đầu tiên xác nhận tham gia The Face 2018 .

Từng đảm nhận vai trò giám khảo trong các mùa Vietnam’s next top model, việc Võ Hoàng Yến xác nhận làm huấn luyện viên The Face khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú bởi cô được đánh giá là một giám khảo, huấn luyện viên vô cùng cá tính.
Trong các mùa Vietnam’s next top model, Võ Hoàng Yến đều để lại ấn tượng khi tham gia thị phạm hầu hết những thử thách như treo ngược người trên không, mạo hiểm trên cần cẩu, chênh vênh trên cây cà kheo, tạo dáng với rắn và trăn khổng lồ...
Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất The Face 2018, cho biết: “Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hội tủ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm, kỹ năng, sự nhiệt huyết và tận tâm, chính vì thế chúng tôi quyết định lựa chọn Võ Hoàng Yến ngồi vào vị trí mentor tại The Face 2018”.
Ngoài Võ Hoàng Yến, hai huấn luyện viên còn lại vẫn đang là ẩn số. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết đó có thể là Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. 
The Face được biết đến là một chương trình thực tế khá kịch tính và một trong những "đặc sản" của chương trình chính là những màn tranh cãi của các huấn luyện viên. Với cá tính thẳng thắn, bộc trực, Võ Hoàng Yến được xem là “át chủ bài” mang lại sự kịch tính cho chương trình năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.