Võ Hoàng Yến hào hứng tham gia 'Ngày hội nghề nail'

19/08/2018 17:07 GMT+7

Sáng 19.8, Ngày hội nghề nail đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ thu hút sự tham gia của nhiều nghệ nhân trong nước và quốc tế.

Trước đây, làm nail vẫn bị cho là một trong những ngành nghề dành cho những người ít học, tay chân, không có nghề nghiệp rõ ràng hoặc chỉ là một nghề “tạm”. Ngày nay, nghề nail đã trở thành một trong những nghề nghiệp thời thượng được giới trẻ chú ý và tham gia rất hào hứng, đặc biệt là lĩnh vực trang trí cho móng tay, thường được gọi là “nghệ thuật vẽ nail”.
Điển hình cho sự lớn mạnh này là cuộc thi Cúp nghệ sĩ nail với tên gọi Artist Cup 2018 do Hội phụ nữ TP.HCM tổ chức sáng 19.8. Cuộc thi có sự tham gia của rất nhiều giám khảo quốc tế: Masahiro Mátuura, Keiko Miyajima (Nhật Bản), Jenny Jih (Đài Loan), Jasmine Ng, Berry Shum, Vaniece Ong (Malaysia), Jacqueline Yeung (Hồng Kông), Pinyada U, Chuvadhana (Thái Lan)… và quy tụ hàng trăm thí sinh tham gia với 10 hạng mục chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.
Artist Cup 2018 có sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Ái Châu, nhà thiết kế Lê Long Dũng… sẽ tìm kiếm quán quân với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.