Võ Hoàng Yến 'đụng độ' Lê Thanh Hòa trên ghế nóng

24/08/2018 13:33 GMT+7

Dù từng làm việc chung trong nhiều dự án nhưng đây là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến và Lê Thanh Hòa cùng ngồi ghế nóng một chương trình dành riêng cho thiết kế thời trang.

Chương trình mang tên Wings Up - Chắp cánh ước mơ, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.
Võ Hoàng Yến cho biết Wings Up khiến cô háo hức bởi tính chất và format của cuộc thi có sự thay đổi mới lạ so với những chương trình cô đảm nhiệm vị trí giám khảo trong năm nay, đặc biệt là các thử thách được thiết kế phù hợp với các đối tượng đăng ký dự thi.
Còn đối với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, anh cho biết việc nhận lời ngồi ghế nóng chương trình này cùng với Võ Hoàng Yến khiến anh cảm thấy hào hứng. Anh hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm làm nghề, cả hai sẽ cùng nhau tìm được những nhân tài mới cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam.
Võ Hoàng Yến đụng độ Lê Thanh Hòa trên ghế nóng1
Hoa hậu Thu Thảo với hình ảnh thời trang gắn liền với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa
Wings up - Chắp cánh ước mơ là một digital show dành cho các bạn trẻ có đam mê với nghề thiết kế thời trang. Cuộc thi với bốn vòng sẽ mang đến những chủ đề và thử thách để góp phần giúp những nhà thiết kế cọ sát và đua tài với nhau. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội sở hữu sàn diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp và tham gia một chuyến trải nghiệm tại Seoul Fashion Week.
Ngoài việc giúp các thí sinh thể hiện tài năng của mình, Wings Up còn đóng vai trò của người truyền cảm hứng, định hướng về sự văn minh trong thời trang và giúp các bạn trẻ tạo được bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.