Võ Hoàng Yến chính thức trở thành giám khảo 'Vietnam's Next Top Model'

03/06/2017 07:59 GMT+7

Ban tổ chức V ietnam's Next Top Model - All Stars 2017 vừa chính thức công bố người mẫu Võ Hoàng Yến sẽ trở thành giám khảo của chương trình.

Sau 7 mùa, Vietnam's Next Top Model sẽ trở lại với phiên bản All Stars tập hợp các thí sinh là những gương mặt quen thuộc, từng đoạt giải cao trong các mùa trước như Á quân Chà Mi, Á quân Nguyễn Hợp, Á quân Cao Ngân, Á quân Hồng Xuân, Cao Thiên Trang (top 3), Thùy Trâm (top 8), Thùy Dương (top 10), Kim Dung (top 12), Hoàng Oanh (top 12), Kikki Lê (top 14), Lại Thanh Hương (top 15) và 2 thí sinh quán quân Top Model Online là Phương Oanh và Hồng Anh.
Trong khi dàn thí sinh đã lộ diện hoàn toàn thì chân dung bộ ba quyền lực vẫn trong vòng bí ẩn. Nhiều đồn đoán cho rằng Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... sẽ đảm nhận vai trò này. Tuy nhiên mới đây, BTC đã chính thức xác nhận Võ Hoàng Yến mới chính là giám khảo chính của chương trình.
Chia sẻ về vị trí mới, Võ Hoàng Yến cho biết: "Ngồi ghế nóng Vietnam’s Next Top Model thực sự là một công việc mới mẻ, nhiều áp lực và đầy thách thức nhưng cũng rất nhiều điều thú vị đang chờ đón Yến. Áp lực mà Yến gặp phải đó là phải làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cũng như đáp lại sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ".
Danh tính hai vị giám khảo còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 sẽ lên sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.