Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk cho Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016

05/12/2016 17:41 GMT+7

Dù tuyên bố từ giã sàn diễn thời trang nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã quyết định đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho các thí sinh vòng chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016.

Sau khi tuyên bố từ giã nghề người mẫu, Võ Hoàng Yến chuyển sang nghề DJ và khá thành công với công việc này. Tuy vậy, cựu siêu mẫu vẫn dồn tâm sức để đào tạo các thế hệ học trò có niềm đam mê với thời trang và catwalk.
Đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho các thí sinh vòng chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016. Trong buổi ra mắt truyền thông vào sáng nay 5.12, siêu mẫu 8X cũng đồng thời giới thiệu 2 cô học trò cưng Thu Trúc và Như Trần. Hai người mẫu teen này sẽ là người đồng hành và hỗ trợ Hoàng Yến trong vai trò chỉ đạo catwalk.
“Các bạn thí sinh năm nay rất xinh và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông nên đến với dự án lần này Yến sẽ hướng dẫn các bạn những bước đi nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp và năng động của nữ sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, sẽ có những tình huống thực tế được đưa ra các bạn cùng làm quen trước để biết cách ứng biến trên sân khấu”, siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ.
Cựu người mẫu và học trò tự tin giúp các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu
Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức.
Sau buổi ra mắt top 30, sáng mai 6.12, các thí sinh sẽ tham gia hoạt động an sinh xã hội tại Làng thiếu niên Thủ Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM). Buổi chiều cùng ngày, top 30 sẽ tham gia buổi luyện tập catwalk để chuẩn bị cho phần thử thách tiếp theo của mình.
Đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ diễn ra vào tối 10.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.