Võ Hoài Nam trở lại sau 16 năm, đóng phim của đạo diễn Về nhà đi con

12/04/2021 20:55 GMT+7

Diễn viên Võ Hoài Nam bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng. Anh tham gia trong bộ phim Hương vị tình thân của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, người góp phần tạo nên "cơn sốt" của bộ phim Về nhà đi con .

Nhiều "gương mặt cũ” trở lại

Hương vị tình thân dự kiến phát sóng vào lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 19.4. Phim xoay quanh Phương Nam, cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là một đứa trẻ được nhặt nuôi. Từ thời điểm đó, hàng loạt biến cố liên tiếp xảy đến với Nam.

Ông Tuấn, người cha nuôi luôn yêu thương cô hết lòng, đột ngột gặp nạn. Mẹ nuôi của cô - bà Bích  vứt lại cho cô một khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Ông Sinh - cha đẻ của cô xuất hiện sau 20 năm chịu án tù. Tình yêu của Nam với Hoàng Long cũng không suôn sẻ khi vấp phải sự phản đối của nhiều người…

Vo-Hoai-Nam

Diễn viên Võ Hoài Nam và đạo diễn Nguyễn Danh Dũng

Ảnh VTV

“Vua bãi rác” Võ Hoài Nam bất ngờ trở lại sau 16 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. “Sở dĩ vì sao trong 16 năm không đi làm phim, mặc dù có những kịch bản rất hay. Nhưng việc không đi đóng phim không phải là ở kịch bản hay hay dở, ở việc nhiệt huyết có hay không nữa, mà đơn giản là vì các con. Tôi có 4 đứa con. Lo việc ăn, việc mặc, lo tiền học phí, viện phí, đủ các thứ tiền trên đời...”, anh lý giải sự vắng mặt của mình trong từng ấy năm.

Trong phim, anh vào vai ông Sinh, cha đẻ của Phương Nam. Võ Hoài Nam chia sẻ, việc lấy cảm xúc với anh không khó, bởi chỉ cần nghĩ đến những người con của mình là anh đủ để có cảm xúc.

“Các con tôi chưa đứa nào xa tôi cả. Nhưng rồi mai này khôn lớn, các con sẽ có cuộc sống riêng, không ở cạnh mình nữa. Trong phim này, vai của tôi là đi tìm con gái. Cảm giác xa cách con của nhân vật tôi có thể tưởng tượng khi tôi phải xa các con mình”, anh bày tỏ.

Huong-vi-tinh-than

NSND Công Lý và Phương Oanh trong phim

Ảnh VTV

Một sự trở lại hứa hẹn đầy bất ngờ nữa là NSND Như Quỳnh. Bà vào vai bà Dần, mẹ chồng của Xuân (Quách Thu Phương đóng), người luôn thể hiện vị thế số một trong gia đình nên xung khắc với con dâu. Bà Dần bị lẫn và hay mắng chửi, có khi đánh con dâu. Đây là vai diễn rất khác so với hình ảnh trước đây của NSND Như Quỳnh.

“Tôi cảm ơn đạo diễn đã để cho bà già này tha hồ diễn, tha hồ tự tung tự tác”, NSND Như Quỳnh cười, nói. Bà cho hay, bà diễn theo những hiểu biết của mình về người già.

“Tôi cũng diễn cùng với những kỷ niệm với bà ngoại của tôi. Bà tôi có một chút quên quên, lẫn lẫn. Khán giả xem có thể thích, có thể chê, có thể bảo nhân vật này chả giống ngoài đời. Nhưng tôi nghĩ và cả đạo diễn cũng có thể nghĩ như vậy, nhân vật này cho thấy một thế hệ người già, và thế hệ con cháu cần vỗ về, an ủi lớp già ra sao”, NSND Như Quỳnh chia sẻ.

Nhu-Quynh

Vai diễn của NSND Như Quỳnh hứa hẹn là một trong những vai bà mẹ chồng bị ghét nhất trên màn ảnh nhỏ

Ảnh VTV

Nghệ sĩ Tú Oanh cũng trở lại với vai bà Bích, mẹ nuôi của Nam, tính ghê gớm, đanh đá, tham lam, ích kỷ, nhưng không phải người có dã tâm. Chị cho biết, những ngày đầu chị thấy căng thẳng với việc làm phim truyền hình bây giờ.

“Mọi người ở các khâu từ quay phim, đạo cụ, thư ký… mỗi ngày đều ghé tai bảo tôi thế này, thế kia. Nên sau những ngày đầu, tôi thấy hòa nhập với không khí làm phim và mong sự trở lại lần này được khán giả đón nhận”, nghệ sĩ cho hay. 

Phương Oanh và Thu Quỳnh cùng “giành” Mạnh Trường

Trong phim, Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy. Cô và em trai luôn bị mẹ mình ép phải nỗ lực thành người xuất sắc với mong muốn đổi đời. Cùng với mong muốn đó, mẹ Thy luôn ép cô tiếp cận với Hoàng Long, tìm cách vào làm dâu nhà bà Xuân, trong khi Hoàng Long lại yêu Phương Nam, vai diễn do Phương Oanh thủ vai.

Thu-Quynh

Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy trong phim

Ảnh VFC

Thu Quỳnh cho hay, vai diễn Khánh Thy và Phương Nam khiến cho cô và cả Phương Oanh thấy thú vị. “Trong cảnh quay ở công trường, có cảnh 2 người bạn gặp nhau sau nhiều năm. Điều đó cũng giống như tôi và Phương Oanh gặp lại nhau sau phim Quỳnh búp bê. Trong phim đó, tôi để tóc ngắn, Oanh để tóc dài, còn trong phim này thì ngược lại. Bởi vậy, khi chúng tôi xuất hiện thì đoàn làm phim cười thích thú”, Thu Quỳnh cho hay.

Phuong-Oanh

Phương Oanh nói Mạnh Trường là nam diễn viên đóng cặp hợp nhất với cô đến thời điểm này

Ảnh VTV

Còn Phương Oanh cho biết, cho đến giờ, Mạnh Trường có lẽ là nam diễn viên đóng hợp với cô nhất. “Chúng tôi đã cùng đóng Ngược chiều nước mắt nhưng chỉ ở một vài phân đoạn. Lần này, tôi rất vui, phấn khích và cảm thấy may mắn khi được đóng với anh Trường dài hơi hơn. Anh Trường còn rất đẹp trai nữa”, Phương Oanh cười, nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.