Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy ngẫu hứng hát 'Anh cứ đi đi'

02/07/2016 17:20 GMT+7

Hai nữ ca sĩ tích cực giao lưu và ngẫu hứng song ca bài hát Anh cứ đi đi đang gây sốt hiện nay trong buổi gặp mặt khán giả chương trình Gương mặt thân quen .

Hôm 1.7, chương trình Gương mặt thân quen tổ chức buổi giao lưu giữa sáu ca sĩ đang dự thi và các khán giả mến mộ tại Nhà thi đấu quận 4 (TP.HCM).
Võ Hạ Trâm và Hoà Minzy song ca “ăn ý” ca khúc Anh cứ đi đi - Ảnh: BTC
Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy song ca “ăn ý” ca khúc Anh cứ đi đi - Ảnh: BTC
Không khí buổi giao lưu diễn ra vui vẻ và hào hứng khi các ca sĩ và khán giả nhiệt tình tham gia các trò chơi của Ban tổ chức.
Đặc biệt, Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc đang gây sốt Anh cứ đi đi khiến cho cả trường quay nóng lên và khán giả hào hứng hát theo.
Ca khúc này cũng được hai nữ ca sĩ hát và đăng tải trên internet. Biểu cảm đáng yêu, giọng hát hay và sự thân thiết giữa hai “chị em” đã khiến bài hát này nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.
Các ca sĩ “quậy tưng” trên sân khấu - Ảnh: BTC
Các ca sĩ “quậy tưng” trên sân khấu Ảnh: BTC
Được biết, trước khi tham gia chương trình, Võ Hạ Trâm và Hòa Minzy không hề biết nhau.
Thế nhưng, sau vài tuần gắn bó, với nhiều sở thích chung, đặc biệt là tính tình “tưng tửng”, hồn nhiên và vô tư đã níu cả hai lại gần nhau hơn và trở thành đôi bạn thân thiết, “cặp bài trùng” luôn xuất hiện cùng nhau.
Người hâm mộ hào hứng theo dõi các phần trình diễn của ca sĩ - Ảnh: BTC
Người hâm mộ hào hứng theo dõi các phần trình diễn của ca sĩ Ảnh: BTC
Trên sân khấu buổi giao lưu, cả sáu thí sinh gửi tặng những ca khúc gắn liền với hình ảnh của mình trong các số đã phát sóng của Gương mặt thân quen 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.