Võ Hạ Trâm tung ảnh cưới đẹp như mơ với bạn trai Ấn Độ

22/12/2018 20:55 GMT+7

Mới đây, bộ ảnh cưới của Võ Hạ Trâm và chồng sắp cưới người Ấn Độ được nữ ca sĩ chia sẻ. Đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 14.1.2019.

Trong ảnh, nữ ca sĩ xinh đẹp trong bộ váy cô dâu, hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Bộ ảnh được thực hiện trong không gian viện bảo tàng ở TP.HCM theo phong cách cổ điển. Được biết cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng sắp cưới được khen là xứng đôi về ngoại hình. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu mình.
Võ Hạ Trâm tiết lộ người yêu không hoạt động trong showbiz. "Anh kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp", cô nói.
Được biết, đám cưới của Võ Hạ Trâm và bạn trai Ấn Độ sẽ diễn ra vào tối 14.1.2019 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Trước đó lễ rước dâu sẽ diễn tại nhà riêng của ca sĩ Võ Hạ Trâm ở quận Tân Bình (TP.HCM). Khách mời bao gồm người thân, bạn bè và nghệ sĩ thân thiết với cô trong showbiz Việt.
Giọng ca Giấc mơ mùa thu tìm được hạnh phúc sau những thăng trầm trong tình yêu
Võ Hạ Trâm được nhiều khán yêu mới bởi tài năng và lối sống "sạch'', nói không với scandal
Người đẹp sinh năm 1990 và bạn trai người Ấn Độ đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định công khai và tiến tới hôn nhân
Võ Hạ Trâm cho biết chồng sắp cưới luôn động viên cô theo đuổi đam mê ca hát, anh muốn cô hát vì yêu nghề chứ không phải để kiếm tiền Ảnh: Cúm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.