Võ Hạ Trâm, Ngô Kiến Huy bắt tay làm MC

23/09/2017 10:31 GMT+7

'Chàng Bắp' Ngô Kiến Huy và nữ ca sĩ đa tài Võ Hạ Trâm xác nhận giữ vai trò MC ở gameshow karaoke mang tên Sàn đấu ca từ.

Võ Hạ Trâm được khán giả nhớ tới với giọng hát trong veo đầy nội lực, từng đoạt giải quán quân Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2007. Đúng với hình ảnh nghệ sĩ thế hệ mới, Võ Hạ Trâm vừa dịu dàng, trẻ trung với dòng nhạc truyền thống, lại vừa nhí nhảnh, hài hước trong những lần tham gia các chương trình truyền hình. Tiếp tục khẳng định khả năng biến hóa đa dạng, mới đây, cô xác nhận sẽ đảm nhiệm vị trí MC cho gameshow truyền hình Sàn đấu ca từ.
Bản thân là một người hoạt ngôn, hài hước và vui nhộn, Võ Hạ Trâm cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi đảm nhận vị trí host quan trọng trong một chương trình dài hơi. Võ Hạ Trâm cho biết cô đã chuẩn bị đầu tư hình ảnh chỉn chu, khả năng tung hứng cùng người đồng hành là Ngô Kiến Huy và những nghệ sĩ khách mời. Nữ ca sĩ mong muốn qua chương trình, khán giả được thấy một Võ Hạ Trâm gần gũi với lối dẫn dắt tươi mới, hài hước, tạo được tiếng cười cho khán giả.
Về phần Ngô Kiến Huy, từng tạo ấn tượng rõ nét qua rất nhiều chương trình truyền hình, anh tỏ ra tự tin cầm trịch và tung hứng cùng Võ Hạ Trâm. "Chàng Bắp" bày tỏ bất ngờ về sự “bá đạo” của nữ đồng nghiệp và úp mở những tình huống thú vị đên từ cặp MC “tăng động”.
Không theo lối mòn thi hát thông thường, Sàn đấu ca từ có những vòng thi dựa trên trên nền tảng karaoke. Chương trình sẽ lên sóng từ ngày 8.10 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.