Võ Hạ Trâm không muốn dựa dẫm chồng về kinh tế

Thành Long
Thành Long
28/05/2019 11:11 GMT+7

Võ Hạ Trâm khẳng định kinh phí thực hiện liveshow This is me là số tiền tích góp của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô được ông xã ủng hộ về mặt tinh thần chứ không hề dựa dẫm vào kinh tế của anh.

Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow This is me kỷ niệm hành trình 10 năm đi hát, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô đã dùng số tiền tích góp sau 12 năm đi hát để thực hiện sự kiện quan trọng này. Theo giọng ca Chợt như giấc mơ, liveshow được tổ chức vào đúng dịp sinh nhật của cô và ông xã Vikas. Đây cũng là dịp để cô dành tặng khán giả những ca khúc kinh điển, đúng với thể loại âm nhạc mà mình theo đuổi.
Võ Hạ Trâm dùng tiền túi để thực hiện liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát Ảnh: NVCC
Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Đây là dịp để tôi có thể "cháy" hết mình với đam mê âm nhạc, được hát bằng cả con tim, hơi thở của mình và cho khán giả thấy được hình ảnh Võ Hạ Trâm không yếu đuối, đầu hàng trước những khó khăn, thử thách. Nhiều người nói tôi liều khi bỏ tiền túi làm liveshow, nhưng với tôi, được sống trong âm nhạc, thỏa mãn khao khát với nghề là điều tôi ưu tiên hàng đầu”.
Võ Hạ Trâm cho biết ông xã luôn ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật. Giọng ca sinh năm 1990 chia sẻ: “Chồng luôn hỗ trợ tôi về mặt tinh thần. Anh ấy luôn bên cạnh, động viên tôi. Có người chia sẻ quan tâm đã giúp tôi có đủ sức mạnh, bản lĩnh trước khó khăn. Đây là show của tôi và tiền tôi bỏ ra hết. Tôi không muốn dựa dẫm anh về mặt kinh tế. Tôi thấy thực hiện liveshow của mình bằng tiền của mình mới có ý nghĩa”, cô nói.
Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm giản dị đến chúc mừng học trò Ảnh: NVCC
Đồng thời, giọng ca Chợt như giấc mơ cho biết ông xã hiểu về tính chất công việc nên không đặt nặng chuyện cô phải dành hết thời gian cho gia đình. Đáp lại những chia sẻ của nữ ca sĩ, Vikas thừa nhận anh cảm thấy may mắn và “hời” khi kết hôn với Võ Hạ Trâm. Lý giải về chia sẻ này, anh cho biết vì mỗi ngày được nghe hát miễn phí từ bà xã, đó là nguồn năng lượng tích cực giúp ích cho anh trong cuộc sống.
Tại buổi họp báo, nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm cũng đến tham dự và chúc mừng học trò. Anh là người thầy đã dạy dỗ Võ Hạ Trâm từ thời cô còn ngồi trên ghế Nhạc viện TP.HCM. Anh khẳng định giọng ca sinh năm 1990 là người anh rất yêu mến. Đồng thời, nam nghệ sĩ tiết lộ trong quá trình học tập, Võ Hạ Trâm rất lì: “Chính cái lì đó nên cô ấy mới quyết tâm theo đuổi dòng nhạc khó nhằn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.