Vợ Duy Nhân tái xuất với vai trò người mẫu

16/09/2016 10:16 GMT+7

Dù rời xa sự nghiệp người mẫu ảnh khá lâu, Kiều Oanh vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi lột tả trọn vẹn phong cách đài các trong các thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ trang phục cung đình Huế của Khánh Shyna.

Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau thời gian dài sống lặng lẽ, kín tiếng kể từ sự ra đi của chồng. Hiện tại, người đẹp chưa có ý định lấn sân showbiz. Cô chỉ nhận lời vì yêu quý nhà thiết kế Khánh Shyna.
Được biết Kiều Oanh sinh năm 1991 trong một gia đình nề nếp, giản dị ở đất cố đô. Người con gái xứ Huế chiếm trọn tình cảm của chàng người mẫu, diễn viên Duy Nhân bởi sự duyên dáng, ngọt ngào, đảm đang. Sau khi tốt nghiệp một trường đại học ngoại ngữ tại Huế, Kiều Oanh lên TP.HCM làm việc cho một công ty nước ngoài. Vẻ kiều diễm của cô từng lọt vào mắt xanh của một vài nhà thiết kế và thỉnh thoảng cộng tác vài bộ ảnh thời trang trước khi kết hôn.
Chia sẻ về việc mời Kiều Oanh vào bộ sưu tập này, nhà thiết kế Khánh Shyna cho biết: "Nàng thơ gắn bó thường xuyên nhất trong các bộ sưu tập áo dài của tôi là Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân. Tuy nhiên, để tạo sự mới mẻ, lần này tôi đã mời Kiều Oanh và thật may mắn khi cô ấy nhận lời. Kiều Oanh và Ngọc Trân có những nét tương đồng đến kinh ngạc về đường nét, thần thái, cốt cách của người con gái Huế. Tuy nhiên, ở Kiều Oanh có sự thâm trầm của một người phụ nữ đã trưởng thành sau những biến cố của cuộc sống".
Cùng ngắm Kiều Oanh trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục cung đình Huế:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.