Vở diễn 'Tinh hoa Bắc bộ' nhận 2 kỷ lục Guinness

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
03/08/2018 06:00 GMT+7

Chiều 2.8 tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Guinness VN trao 2 chứng nhận kỷ lục cho vở diễn Tinh hoa Bắc bộ của Công ty cổ phần Tuần Châu.

Đó là kỷ lục Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất VN (4.300 m2) và Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất VN với 150 diễn viên. Ông Thang Văn Phúc, Chủ tịch Hội Kỷ lục gia VN, đã trao chứng nhận cho đại diện Công ty cổ phần Tuần Châu và diễn viên.
Hiện thông tin vở diễn đã được Sở Du lịch Hà Nội và Tổng cục Du lịch đưa lên các trang web của mình. Nhà đầu tư cũng luôn đón nhận thông tin để chỉnh sửa vở diễn cho phù hợp với thị trường du lịch hơn. Chẳng hạn, thời gian tới có thể bổ sung thêm màn hình để giải thích nội dung cho khách nước ngoài.
Trước đó, Tinh hoa Bắc bộ cũng đã được giải Vàng giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương ở hạng mục Đổi mới trong truyền thông, truyền thông thị giác và giải trí trực quan. Vở diễn cũng được giới thiệu trong phóng sự Destination Hanoi trên kênh truyền hình CNN. Ông Đỗ Việt Anh, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tuần Châu cho biết sắp tới công ty tiếp tục đầu tư các vở diễn thực cảnh, trong đó có Hello Hạ Long được dàn dựng tại Tuần Châu (Quảng Ninh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.