Vợ danh hài Bảo Trí: 'Từng có người phụ nữ khác đến tận nhà gặp chồng tôi'

Thành Long
Thành Long
01/06/2019 16:26 GMT+7

Sự xuất hiện của cặp đôi nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo thu hút sự quan tâm của khán giả. Cả hai có dịp chia sẻ những câu chuyện bất ngờ xoay quanh cuộc sống hôn nhân.

Nhớ lại khoảng thời gian đầu quen nhau, Kim Tuyết tiết lộ: “Mọi người trong đoàn đều biết Bảo Trí mê tôi. Tuy nhiên, tôi chỉ coi anh là đồng nghiệp bình thường. Sau thời gian dài chứng kiến ảnh theo đuổi, tôi mới nhìn lại và nhận ra ảnh cũng không đến nỗi nào. Tính cách thì chỉn chu, đi đâu với tôi cũng không quá suồng sã, nhìn hình thức thì trí thức, đeo kính như giáo sư, khi đó tôi mới bắt đầu cảm thấy rung động”.
Trong suốt 30 năm sống chung, chuyện hôn nhân của cả hai cũng không ít lần gặp trục trặc. Bởi Bảo Trí là một nghệ sĩ nổi tiếng, phải đi diễn nhiều và không tránh khỏi những lần “say nắng” đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ cải lương xúc động kể lại: “Tôi không thể quên được lần đó, khi một ngày đẹp trời, một cô gái xuất hiện ở nhà tôi. Tuy hơi bất ngờ, tôi vẫn mời cô ta vào nhà rồi bảo chồng ra tiếp khách. Tôi nghĩ mình dù gì cũng là nghệ sĩ, phải cư xử lịch thiệp. Chắc thấy tôi bình tĩnh quá nên cô ấy cũng đâm ngại, nên sau đó ra về và rồi mất tiêu luôn. Có lẽ cô ta biết đây là một gia đình, không thể chen vào được nữa nên thôi. Cho đến giờ, người đó gặp lại tôi vẫn vui vẻ”.
Bảo Trí thừa nhận ông từng được nhiều cô gái trẻ đẹp theo đuổi Ảnh: BTC
Bà xã nghệ sĩ Bảo Trí thừa nhận đó không phải là lần duy nhất cô gặp tình huống này. Thậm chí, cô từng lâm vào tình cảnh “trớ trêu” khi người mê Bảo Trí là một cô gái 16 tuổi. “Lần ấy đi lưu diễn, tôi đi cùng với chồng, một cô gái 16 tuổi rất xinh chạy ra ôm hôn chồng tôi nhiệt tình, hôn dồn dập quá mức. Nhìn ảnh hơi lúng túng, còn tôi vô cùng bình tĩnh. Cô ta gọi chồng tôi là chú, xưng con. Lúc đó, chồng tôi kêu cô gái đó “con chào cô đi”, thế là cô ta mới thôi”, Kim Tuyết kể lại.
Kim Tuyết nói thêm trong một lần Bảo Trí đi diễn tại Bến Tre, cô bắt gặp chồng ngồi tâm sự với một cô gái. Dù rất bực trong lòng nhưng cô vẫn quyết định kiềm chế, không làm mất mặt nam diễn viên. Cô lặng lẽ ngồi phía sau, khiến cô gái chột dạ mà bỏ đi. “Sau đó tôi vẫn để cho chồng diễn bình thường, tối về tôi không ngủ được, tức quá mới nghĩ phải làm sao để chồng lần sau không tái diễn như vậy nữa. Sáng hôm sau tôi ra chợ mua hai con dao thái, một cái kéo về để vào bếp”, cô nói.
Những chia sẻ của Kim Tuyết khiến Ốc Thanh Vân và Kim Xuân bất ngờ Ảnh: BTC
Tiết lộ của nữ nghệ sĩ khiến Ốc Thanh Vân và Kim Xuân bất ngờ. Tuy nhiên, bà xã Trí Rùa thừa nhận nếu là mình, cô sẽ xử luôn chứ không để tình trạng này xảy ra. Chưa dừng lại ở đó, Kim Tuyết cho biết sau này cô nói chuyện với chồng về mối quan hệ với cô gái đó thì được ông xác nhận là em út trong nghề. “Thực ra cô bé đó cũng nói thích anh, nhưng anh không làm gì cả vì đã có gia đình rồi. Khi anh hoảng sợ hỏi tôi mua dao kéo về làm gì, tôi bảo dao kéo trong nhà hỏng thì mua mới thôi”, nữ nghệ sĩ hài hước kể lại.
Về phần mình, Bảo Trí cho biết giai đoạn đó ông rất gầy, nhưng cũng không hiểu vì sao có nhiều cô gái trẻ lại mê mình say đắm. Khi chứng kiến cách cư xử bình tĩnh của vợ, ông càng nể cô hơn và quyết tâm không làm điều gì sai trái. “Tôi từng khuyên cô đó là anh có gia đình rồi, em sau này sẽ gặp nhiều người tốt hơn anh nên mình chỉ coi nhau là anh em thôi. Ai ngờ khi vừa nói chấm dứt là cô đó nhào vào ôm hôn tôi. Chứng kiến cảnh đó, nhiều người vợ không hiểu sẽ làm ầm lên, nhưng thật may vợ tôi dằn lại được. Nghệ sĩ không phải thần thánh, cũng bay bổng dữ lắm, nhưng nhờ người vợ biết cư xử mà tôi biết dằn mình lại, leo xuống mặt đất ngay”, Bảo Trí chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.