Vợ đại gia kim cương đá xoáy Hà Hồ: 'Đừng vừa ăn cướp vừa la làng'

18/02/2016 17:08 GMT+7

(iHay) Lê Vân Anh cho rằng Hà Hồ đã khéo léo chia rẽ tình cảm của cô và ông xã Chu Đăng Khoa...

(iHay) Sau khi đại gia kim cương Chu Đăng Khoa công khai xin lỗi Hồ Ngọc Hà trên báo, tài khoản Van Anh Le (được cho là bà xã của Khoa, tên là Lê Vân Anh) lập tức đăng tải bức 'tâm thư' khá dài trên Facebook chiều 18.2.

>> Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi trình diễn chung sân khấu cùng nhóm nhạc Kpop BTS
>> Hồ Ngọc Hà 'làm nóng' chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

Vợ đại gia kim cương đá xoáy Hà Hồ: 'Đừng vừa ăn cướp vừa la làng' - ảnh 1Vừa đăng tải lên mạng xã hội chưa đầy 1 tiếng, 'tâm thư' của bà xã đại gia kim cương nhận được hơn 16 ngàn like và chia sẻ - Ảnh: Chụp màn hình
Vợ đại gia kim cương đá xoáy Hà Hồ: 'Đừng vừa ăn cướp vừa la làng' - ảnh 2Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đã đóng trang cá nhân của mình vào sáng 18.2 - Ảnh: FBNV
Trong "tâm thư", Lê Vân Anh cho rằng Hà Hồ đã khéo léo chia rẽ tình cảm của cô và ông xã Chu Đăng Khoa bằng cách tung clip hẹn hò của cả hai cho các báo, đồng thời khiến cô và chị chồng nảy sinh mâu thuẫn.
"Tôi không nói thì báo chí và dư luận xã hội cũng đã biết trước tôi nên đừng cố gán cho tôi là "vạch áo cho người xem lưng". Từ clip đến hình ảnh, tất cả chỉ là vô tình bị lộ, rò rỉ trên mạng, rằng cô ta là con nai ngơ ngác, yếu mềm bị hại? Tung đá lên rồi hứng xong bảo người khác hãm hại", Lê Vân Anh viết. 
Bà xã đại gia kim cương tiếp tục: "Lên tiếng lần này không phải vì tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng để con người đó đừng "vừa ăn cướp vừa la làng". Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ, băng hoại đạo đức xã hội".
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khẳng định Hồ Ngọc Hà không phải là người thứ 3 chen vào giữa anh và vợ. Khi quen biết Hà Hồ, giữa Chu Đăng Khoa và bà xã Lê Vân Anh đang ly thân, chuẩn bị làm thủ tục ly hôn. Bản thân vị đại gia kim cương đã giấu nhẹm chuyện gia đình khi đến với Hà Hồ. Chính vì vậy, trưa 18.2, anh đã công khai lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà trên báo chí. 
Vợ đại gia kim cương đá xoáy Hà Hồ: 'Đừng vừa ăn cướp vừa la làng' - ảnh 3Đại gai kim cương Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng công khai xin lỗi Hà Hồ và xin dư luận cho 'người trong cuộc' tự giải quyết với nhau - Ảnh: FBNV
Mặt khác, Chu Đăng Khoa tự nhận mình là người có lỗi trong câu chuyện ồn ào vừa qua khi không bảo vệ được người thân và gia đình của anh trước dư luận.
Về phía Hồ Ngọc Hà, trước khi Chu Đăng Khoa lên tiếng xin lỗi, cô bất ngờ đóng Facebook. Chính vì vậy, cư dân mạng chuyển sang lục lọi những bài phỏng vấn và phát biểu của Hà Hồ trên báo chí thời gian qua.
Trước đó, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà khoác tay đại gia Chu Đăng Khoa dạo chơi trong một trung tâm mua sắm dịp tết vừa qua đã bị tung lên mạng, khiến dư luận ồn ào bàn tán.
 

Châu Ngôn

>> Maya: 'Giữa tôi và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích'
>> Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi trình diễn chung sân khấu cùng nhóm nhạc Kpop BTS
>> Hồ Ngọc Hà 'làm nóng' chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.