Vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành sinh đôi

13/08/2019 21:44 GMT+7

Chia sẻ mới nhất của Trương Nam Thành trên trang cá nhân về sự chào đời của hai con trai đang nhận được sự chúc mừng của bạn bè và khán giả.

Từ khi kết hôn với Thu Huyền, Trương Nam Thành thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân để khán giả có thể dễ dàng theo dõi cuộc sống thường ngày của anh. Chiều 13.8, nam diễn viên khiến công chúng chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khoe hai con đầu lòng. Cụ thể, Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2012 viết: "Yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".
Đi cùng với dòng trạng thái là hình ảnh bàn tay, bàn chân bé xíu của cặp sinh đôi. Nam diễn viên vẫn giấu mặt hai con trai, cũng như chưa tiết lộ về tên của hai bé.

Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng theo Trương Nam Thành từng chia sẻ, chuyện tình của mình được gia đình hai bên ủng hộ

Ảnh: FBNV

Khép lại chuyện tình ồn ào với người mẫu Phạm Thùy Linh, tháng 11.2018, người mẫu Trương Nam Thành và nữ doanh nhân hơn 15 tuổi tổ chức đám cưới đình đám tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Thu Huyền từng không được lòng fan của nam người mẫu khi từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, cũng như hơn chồng nhiều tuổi (cô sinh năm 1976 trong khi Á vương họ Trương sinh năm 1991). Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017, Trương Nam Thành cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.