Vợ cũ siêu mẫu Duy Nhân bật khóc vì bị chỉ trích cưới đại gia, 'chạy bầu'

28/10/2019 14:34 GMT+7

Kiều Oanh bật khóc vì bị tổn thương bởi những bịa đặt và trách móc cho rằng cô cưới đại gia, chạy bầu.

Ngày 26.10, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên, người mẫu Duy Nhân lên xe hoa sau hơn 4 năm chịu tang chồng. Bạn bè cô đăng tải hình ảnh Kiều Oanh trong ngày vu quy cùng nụ cười hạnh phúc. Cùng với đó là những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và công chúng.
Tuy nhiên, bên cạnh lời động viên, chúc phúc thì một số người đã buông lời suy đoán, bịa đặt khiến cô bị tổn thương không ít. Kiều Oanh đã có những dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn những người luôn dõi theo chúc phúc cho mình và giải thích bản thân không cưới chạy bầu như lời bịa đặt của một số người.
Cô chia sẻ: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?".
Kiều Oanh cũng chia sẻ, mình và chồng hiện tại vốn dĩ là bạn bè lâu năm, luôn bên cạnh đồng hành, cảm thông với cô: "Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay, cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm. Bên cạnh 30% loại người cay độc, không được có duyên vẫn còn 70% yêu thương mình. Em trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ đã nhắn tin em từ tối qua đến bây giờ. Em bận quá không kịp trả lời hết tin nhắn. Cám ơn những lời chúc gián tiếp đến từ các anh chị luôn dõi theo em. Em rất ấm lòng". 

Dòng trạng thái của Kiều Oanh thu hút sự quan tâm và đồng cảm từ khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Vợ cũ Duy Nhân khẩn thiết mong mọi người hãy để niềm vui nhỏ nhoi còn sót lại của cô được trọn vẹn. “Em chỉ mong cuộc đời còn lại đừng có ai bị tổn thương vì những ''anh hùng bàn phím'', chỉ mong được an yên quy ẩn sống trọn vẹn bên cạnh gia đình thôi là quá đủ”, cô nghẹn ngào.
Nói về tin đồn cưới đại gia, cưới chạy bầu, Kiều Oanh phân trần: "Em vẫn chưa có em bé, bụng em béo vì em ăn nhiều. Nếu có thì cũng là niềm vui thôi! Chồng em là con nhà giàu nhưng là giàu tình cảm mọi người ạ. Anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em, không phải đại gia gì đâu”. Kiều Oanh cũng chia sẻ, cô đã khóc khi viết những dòng này vì cảm thấy bị tổn thương ghê gớm.
Dòng chia sẻ của Kiều Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng cảm và mong cô luôn được hạnh phúc bên bến đỗ mới.

Khán giả mừng vì Kiều Oanh tìm được bến đỗ mới sau 4 năm chịu tang chồng

Ảnh: FBNV

“Thương chị, mong chị sẽ hạnh phúc đến cuối cuộc đời”, “Chúc mừng chị Oanh với gia đình nhỏ. Luôn hạnh phúc và vui vẻ nhen chị, mặc kệ miệng đời”, “Chúc mừng cô gái nhỏ. Cuối cùng cô gái cũng mạnh mẽ bước thêm bước nữa cho hạnh phúc của chính mình. Chúc 2 vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhé”, “Luôn vui vẻ và hạnh phúc nha em, mừng cho em lắm lắm. Có ai sống cuộc đời của mình đâu mà mong họ hiểu. Bỏ ngoài tai hết đi, sống hạnh phúc là được em nhé…”, nhiều khán giả nhắn nhủ.
Kiều Oanh và Duy Nhân yêu nhau được bốn năm. Sau khi kết hôn vào năm 2014, cả hai dọn về sống ở một căn nhà trọ nhỏ tại quận 8, TP.HCM. Hơn ba tháng sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư máu. Tháng 5.2015, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người xót xa. Đặc biệt nhiều khán giả còn thương cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh. Vượt qua nỗi đau mất chồng, cô gái xứ Huế tiếp tục gắn bó với công việc cũ tại một trung tâm Anh ngữ và tập tành kinh doanh, nhưng hạn chế đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Thi thoảng, cộng đồng mạng thấy cô chia sẻ những triết lý cuộc sống và nghị lực vượt qua khó khăn trên trang cá nhân. Sau 4 năm, Kiều Oanh tìm được một bến đỗ khác khiến nhiều người mừng cho cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.