Vợ cũ Phan Thanh Bình: 'Tôi nhận nhiều lời mời chụp bikini với thù lao rất cao'

28/10/2019 16:36 GMT+7

Thừa nhận 'dao kéo' vòng một để trở nên gợi cảm hơn, Thảo Trang nhận được nhiều lời mời cho các vai diễn cá tính, quyến rũ. Người đẹp cũng tiết lộ cô nhận được nhiều lời mời chụp 'ảnh nóng' với mức giá cao.

Thảo Trang đang được chú ý khi đảm nhận vai vợ mới của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) trong phim Tiếng sét trong mưa. Thảo Trang thường được biết tới là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình. Trước khi kết hôn với tiền đạo nổi tiếng, cô hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu. Sau này, cô lấn sân đóng phim, nhiều ý kiến nhận xét nhan sắc cô toát lên vẻ sang trọng, kiêu kỳ rất hợp với vai diễn Hạnh Nhi.
Mặc dù trong phim Tiếng sét trong mưa, vai diễn mợ Ba của Thảo Trang có nhiều cảnh nóng bỏng trên giường nhưng kỳ thực, không phải cảnh quay nào cũng như mọi người nghĩ. Vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình tiết lộ có cảnh mợ Ba ân ái cưỡng ép con riêng của chồng, nhưng kỳ thực khi quay, cả hai diễn viên ăn gian góc quay chứ không có cảnh tượng nào nóng bỏng.
Sau khi phim công chiếu, Thảo Trang nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô chia sẻ mình không kén vai, nhưng cô luôn muốn nhân vật của mình phải có số phận, càng khó thì Thảo Trang càng muốn thể hiện. “Tuy là tôi không qua trường lớp nhưng lại rất nỗ lực trong việc học hỏi từng ngày từ những anh chị, những bạn diễn cùng. Tôi diễn theo cảm nhận của mình về nhân vật, tôi xem nhân vật là chính mình nên nếu hỏi về kỹ thuật hay công thức diễn thì thật sự tôi không hề có, tất cả là chính cảm xúc và bản năng của mình”, cô nói. 

Khác với vẻ tròn trịa trong phim, ngoài đời Thảo Trang gầy hơn nhiều. Nữ diễn viên cho biết cô đã giảm 10kg so với khi quay Tiếng sét trong mưa

Ảnh: Nhã Uyên

Nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng thẳng thắn thừa nhận "dao kéo" vòng một. Những cảnh quay trong phim với trang phục hở cốt để toát lên tính cách lẳng lơ của người mẹ kế khi yêu thầm con riêng của chồng. “Từ ngày phẫu thuật vòng một đã giúp tôi gợi cảm hơn nên tôi cũng nhận được nhiều vai diễn cá tính, quyến rũ. Ngoài ra, nhiều người cũng từng ngỏ lời mời tôi chụp ảnh quảng cáo bikini với mức thù lao cao lắm nhưng mỗi lần như vậy tôi đều khá hoang mang. Vì thường các nhãn hàng uy tín sẽ có cách làm việc rất khác. Tôi cũng không ngây thơ đến mức không biết mục đích của họ. Dẫu vậy tôi thường im lặng và rút khỏi những chương trình mang tính nhạy cảm”, người đẹp gốc Đồng Tháp chia sẻ.
Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Thảo Trang tiết lộ cả hai xem nhau như tri kỷ, luôn bên con mỗi khi con cần cả ba và mẹ. Cả hai vẫn có thể gặp gỡ đi cà phê, đi ăn hoặc cùng nhau tổ chúc sinh nhật cho con. “Tất cả mọi việc với tôi và anh đều rất thoải mái. Và tôi cảm thấy hài lòng với cách ứng xử này. Bao nhiêu năm nay Cherry ở với ba, tôi luôn nghĩ con có ba chăm sóc chu đáo thì bé mới được phát triển một cách tốt nhất như hiện tại. Thật sự thì tôi chỉ chăm con vào 2 ngày cuối tuần. Khi bé không đi học thì anh Bình sẽ chở con qua nhà chơi với mẹ. Dù tôi bị chỉ trích nhiều, nhận bao lời trách móc nhưng quan trọng hơn hết vẫn là cuộc sống của Cherry. Tôi vẫn ở đó và bên cạnh bé khi cần", cô tâm sự.

Thảo Trang sở hữu chiều cao 1,73m cùng gương mặt khả ái. Người đẹp càng gợi cảm hơn sau khi "nâng cấp" vòng một

Ảnh: Nhã Uyên

Sau ly hôn, cô ra đi với hai tay trắng, bị mang tiếng ích kỷ, bỏ rơi con gái để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên người đẹp cho biết cô chấp nhận để con được sống tốt hơn

Ảnh: Nhã Uyên

Người đẹp tiết lộ sau vai diễn Hạnh Nhi sẽ là một nhân vật lẳng lơ khác. Cô chia sẻ chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy ghét khi xem vai diễn này

Ảnh: Nhã Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.