Vợ cũ Johnny Depp từng kết hôn với người tình đồng tính

30/05/2016 11:11 GMT+7

Một số tài liệu được phóng viên của Daily Mail tiết lộ cho thấy Amber Heard đã bí mật kết hôn với cô bạn gái cũ Tasya Van Ree hồi tháng 3.2008, theo Daily Mail.

Khi thông tin Johnny Depp và Amber Heard ly dị trong bất hòa vẫn còn khiến dư luận xôn xao thì việc Amber Heard trở lại với người tình đồng tính Tasya Van Ree khiến công chúng bất ngờ. Tờ Hollywood Life tiết lộ nữ diễn viên Cô gái Đan Mạch đã tìm đến tình cũ hơn cô 10 tuổi để giải tỏa nỗi buồn hậu chia tay ông chồng nổi tiếng.
Trong khi đó, tờ Daily Mail lại bật mí về việc Tasya Van Ree không chỉ là “người tình tin đồn” của nữ diễn viên lưỡng tính 30 tuổi. “Cả hai đã từng kết hôn, Amber thậm chí từng đổi tên mình thành Amber Van Ree. Đó là chuyện rất bí mật, chỉ có những người bạn rất thân thiết mới biết mối quan hệ này", Daily Mail trích dẫn nguồn tin giấu tên.
Nguồn tin này tiếp tục: "Amber không thay đổi tên của mình trở lại ngay khi cô bắt đầu hẹn hò với Johnny Depp. Cô vẫn tin rằng mình và Tasya có thể hòa giải, nhưng khi mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn, cô ấy đã bắt đầu cuộc sống mới".
Sau khi nộp đơn ly hôn, Amber Heard đã cùng với luật sư của mình tung nhiều bức ảnh thương tích để làm bằng chứng cho thấy cô bị Johnny Depp bạo hành. Lần gần đây nhất, nữ diễn viên khẳng định ngôi sao Cướp biển vùng Caribe đã ném chiếc iPhone vào mặt dẫn đến thâm tím vào tuần trước.
Amber Heard đệ đơn ly hôn hôm 23.5 sau 15 tháng chung sống với Johnny Depp Ảnh: AFP

Nam tài tử 52 tuổi bị vợ cũ dùng những từ "hoang tưởng", "nguy hiểm" để miêu tả tính khí sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 15 tháng. "Johnny có tiền sử lạm dụng rượu và ma túy. Anh ta hoang tưởng, nguy hiểm và đã đe dọa tính mạng Amber”, luật sư của nữ diễn viên cho hay.
Trong khi đó, Johnny Depp và các luật sư ra sức phủ nhận các cáo buộc trên. Anh tố vợ cũ cố ý dựng chuyện bạo hành để được chia tài sản. Con gái riêng của anh - Lily Rose đã lên tiếng bảo vệ cha: “Cha tôi là người ngọt ngào, giàu lòng yêu thương nhất mà tôi biết. Điều này em trai tôi và tất cả những người biết ông ấy sẽ làm chứng".
Tờ People cho biết phía cảnh sát chưa tìm được bằng chứng cho thấy Amber Heard bị bạo hành. Trong khi đó, báo chí cũng đang quan tâm khối tài sản khoảng 450 triệu USD của Johnny Depp sắp tới sẽ phân chia như thế nào vì anh đã không ký thỏa thuận bảo vệ tài sản trước khi cưới.
Nữ diễn viên Cô gái Đan Mạch cho biết hai ngày trước khi quyết định đâm đơn ly hôn, cô đã bị chồng hành hung, ném điện thoại vào mặt khiến vùng mắt thâm tím Ảnh: Twitter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.