Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tái xuất gợi cảm sau khi ra đi tay trắng

08/05/2016 11:40 GMT+7

(iHay) Trong khi Hồ Quang Hiếu giữ im lặng thì vợ cũ của anh đã lên tiếng nói về mối quan hệ này.

(iHay) Trong khi Hồ Quang Hiếu giữ im lặng thì vợ cũ của anh đã lên tiếng nói về mối quan hệ này.

Từ khi ảnh đám cưới Hồ Quang Hiếu hơn 2 năm trước bị rò rỉ trên mạng xã hội, vợ cũ của anh là hot girl Ivy bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý
Sau thời gian mệt mỏi khi mọi người biết được thông tin cô là vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Ivy đã bắt đầu tươi tỉnh trở lại với các hoạt động công việc cũng như xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Hiện tại, hotgirl sinh năm 1992 đã gác lại những câu chuyện không vui và bắt đầu một cuộc sống mới cho chính mình.
Khi nhắc đến chuyện trở lại showbiz, Ivy cho biết hiện tại cô chưa có kế hoạch trở lại làng giải trí vì đang bận rộn với những công việc kinh doanh.
Thời gian qua, những câu chuyện lùm xùm với Hồ Quang Hiếu thu hút sự chú ý từ công chúng, Ivy chỉ im lặng để vượt qua những sóng gió. Tuy nhiên, gần đây Ivy đã có một chia sẻ khá sốc. Cô và Hồ Quang Hiếu chưa đăng ký kết hôn nên không có việc chia tài sản, cô hoàn toàn ra đi tay trắng và chỉ ôm theo món quà là một con gấu bông Hồ Quang Hiếu tặng.
Nói về việc "rò rỉ" ảnh cưới, Ivy cho biết cô không phải là người tung ra bởi những tấm ảnh đó là do người nhà chia sẻ rồi được fan phát hiện. "Đám cưới có nhiều nghệ sĩ biết lắm vì anh Hiếu mời đến dự", Ivy phân trần. Người đẹp cho biết đã gác lại những chuyện buồn gia đình và bắt đầu cho một cuộc sống mới không có Hồ Quang Hiếu.
Mới đây, người đẹp xuất hiện trong những khung hình mới khoe vẻ rạng rỡ
Hotgirl này đang tập trung kinh doanh sau ồn ào tình cảm với nam ca sĩ Con bướm xuân
Năm 2013, khi kết hôn với Hồ Quang Hiếu, Ivy mới 21 tuổi. Cô chia sẻ quá trình làm dâu nhiều gian truân
Khi vợ cũ lên tiếng, Hồ Quang Hiếu vẫn tất bật chạy show, dường như không để tâm đến chuyện quá khứ bị đem ra bàn tán, mổ xẻ
Make up: Nghíp Nakun

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.