Vợ cũ chúc Bằng Kiều sớm tìm được người 'nâng khăn sửa túi'

15/07/2019 10:54 GMT+7

Dù ly hôn, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, nữ ca sĩ hải ngoại còn dành lời chúc tốt đẹp cho chồng cũ trên trang cá nhân.

Trong dịp sinh nhật của Bằng Kiều, vợ cũ của anh là ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh, clip các con chúc mừng nam ca sĩ. Cô gọi chồng cũ là ông bạn kèm theo lời chúc thú vị: “Happy birthday ông bạn, bố của mấy đứa nhỏ. Chúc anh nhiều sức khỏe, luôn hát hay và sớm tìm được người nâng khăn sửa túi".
Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Trizzie Phương Trinh dù đã “đường ai nấy đi" nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với giọng ca Trái tim bên lề. Một tài khoản bình luận: “Bố Kiều hạnh phúc nhất nhé, các hoàng tử chúc mừng sinh nhật thật nồng nàn. Như vậy bố phải cảm ơn mẹ Trizzie và trân quý mẹ Trizzie hơn nữa".

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau chăm sóc các con

Ảnh: FBNV

Về phía Bằng Kiều, nam ca sĩ bình luận: “Cảm ơn bà bạn, cảm ơn các chàng trai của bố". Đồng thời, giọng ca Trái tim bên lề cũng đăng tải dòng trạng thái cảm ơn bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc đến mình. Anh viết: “Từ qua đến giờ ngập tràn lời chúc yêu thương của bạn bè, người thân. Chàng trai xúc động nghẹn ngào, không lời nào tả xiết. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn anh chị em, gia đình đã yêu thương đùm bọc, cảm ơn bạn bè, khán giả đã luôn sát cánh".
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi “đường ai nấy đi” năm 2013. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nuôi các con trưởng thành. Hiện tại, ba cậu con trai đều sống với mẹ. Cặp đôi cũng không ngại xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch của con trai. Cách cư xử văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.