Vợ chồng Won Bin - Lee Na Young tậu nhà 13 triệu USD

06/03/2018 16:44 GMT+7

Theo giới truyền thông xứ kim chi, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young vừa mới bổ sung vào danh sách các bất động sản đắt đỏ của họ một tòa nhà trị giá 13 triệu USD.

Mới đây, hàng loạt báo chí Hàn Quốc đưa tin Won Bin cùng Lee Na Young đã chi đến 14,5 tỉ won (tương đương 13,4 triệu USD) để sở hữu một tòa nhà ở khu Cheongdam-dong, quận Gangnam, Hàn Quốc. Khu vực này là một trung tâm thời trang sầm uất và có giao thông vô cùng thuận tiện. Giao dịch mua bán hoàn tất vào ngày 21.2 nhưng mọi chuyện chỉ mới được công bố vào chiều 5.3.
Được biết, tòa nhà bao gồm 7 tầng (2 tầng hầm và 5 tầng nổi) tọa lạc trên mảnh đất 715 mét vuông, với tổng diện tích xây dựng là 2.456 mét vuông. Đây chỉ là một trong số những bất động sản có giá tỉ won mà vợ chồng Won Bin có trong tay. Đặc biệt, các bất động sản mà vợ chồng anh sở hữu đều gây ấn tượng về mặt kiến trúc.
Hôn lễ giản dị của cả hai năm 2013 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Won Bin và Lee Na Young kết hôn vào năm 2015 và chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 12 cùng năm. Cặp đôi công khai tình cảm hồi tháng 7.2013 sau khi lộ ảnh hẹn hò. Hôn lễ của họ diễn ra rất giản dị tại quê nhà chú rể và được xem là một đám cưới độc nhất vô nhị của showbiz Hàn.
Kể từ khi về chung một nhà đến nay, hai nghệ sĩ đều không tham gia bất kỳ bộ phim điện ảnh hay truyền hình nào mà chỉ tập trung góp mặt trong các hoạt động quảng cáo. Điều này khiến dư luận đất nước củ sâm tỏ ra khó chịu, đặc biệt là đối với fan của Won Bin.
Won Bin gây chú ý với vẻ ngoài thách thức thời gian trong một quảng cáo hồi đầu năm ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Từng được mệnh danh là tài tử hàng đầu làng giải trí với vẻ ngoài quyến rũ cùng kỹ năng diễn xuất tốt, Won Bin giờ đây đã bị mất điểm trong lòng công chúng vì mãi không chịu đóng phim. Những năm gần đây, anh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông qua các đoạn quảng cáo hay những hoạt động liên quan đến nhãn hàng.
Tác phẩm cuối cùng của ông bố một con là Sát thủ vô danh ra mắt năm 2010. Tại Việt Nam, Won Bin nổi tiếng với vai diễn trong các phim Trái tim mùa thu, Những người bạn, Cờ bay phấp phới, Mẹ, Sát thủ vô danh… Trong khi đó, vợ của anh là Lee Na Young đang rục rịch tái xuất với dự án Beautiful Days có thể sẽ phát hành trong năm nay. Cô được biết đến qua các tác phẩm Thành thật với tình yêu, Kế hoạch B, Đội phá án siêu năng lực….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.