Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đón con trai đầu lòng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/03/2019 06:48 GMT+7

Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn vợ đang mang thai, hôm 8.3, Phùng Thiệu Phong vừa thông báo tin vui đến người hâm mộ qua Weibo cá nhân. Thông tin nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng lẫn truyền thông Hoa Ngữ.

Trước đó vài ngày, tài tử phim Cung tỏa tâm ngọc còn phủ nhận chuyện đưa vợ đến bệnh viện cao cấp, chuẩn bị chào đón quý tử đầu lòng. Thế nhưng mới đây, nam diễn viên lại tự “bán đứng” bản thân khi thông báo gia đình anh vừa đón thêm thành viên mới. Trên Weibo cá nhân, Phùng Thiệu Phong khoe ảnh dấu chân của em bé và vui mừng thông báo tới người hâm mộ: “Mẹ con đều bình an, hôm nay trong nhà lại có thêm một tiểu nam tử hán cùng nhau bảo vệ cho người mẹ vĩ đại”. Tin tức trên nhanh chóng khiến hàng ngàn người hâm mộ vô cùng phấn khích. Bài đăng nhận vô vàn bình luận từ cư dân mạng lẫn nhiều đồng nghiệp của cặp sao. Phần lớn mọi người đều chúc mừng cho hạnh phúc của họ.

Bài đăng của tài tử 40 tuổi nhận về hơn 1,7 triệu lượt thích cùng vô số bình luận chúc mừng chỉ sau ít giờ đăng tải ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO NV

Tuy công bố vào phút chót nhưng dường như tin tức Triệu Lệ Dĩnh sinh con chỉ sau gần nửa năm kết hôn không phải là điều quá bất ngờ. Chuyện tình cảm của sao nữ phim Sở Kiều truyện cùng tài tử họ Phùng đã sớm bị nhiều người phát hiện. Năm 2017, sau khi tham gia Tây Du Ký: Nữ nhi quốc, cặp sao liên tục lộ ảnh hẹn hò nhau. Tuy nhiên, cả hai không bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm.

Tháng 8.2018, dân mạng xứ Trung rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai khi xuất hiện với vòng hai to bất thường, nhiều lần xuất hiện tại các cửa hàng trẻ em. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1987 chọn cách im lặng giữa những lời đồn đoán. Trước khi công bố kết hôn vào tháng 10.2018, tin tức cặp sao sắp về một nhà đã tràn lan trên mạng xã hội và cặp đôi liên tục phủ nhận.

Chuyện riêng tư của cặp sao luôn được nhân vật chính xác nhận sau khi khán giả đã biết từ lâu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Trước khi hạ sinh quý tử, nhiều blogger Trung Quốc đã sớm tiết lộ tin mỹ nhân họ Triệu sắp lâm bồn đồng thời cung cấp bệnh viên cao cấp nơi nữ diễn viên lựa chọn để sinh con nhằm đảm bảo sự riêng tư. Thế nhưng, ngày 3.3, Phùng Thiệu Phong vẫn đăng bài trần tình: “Không có, làm sao mà nhanh như vậy được?”. Đến sáng 8.3, dân mạng lại truyền tai tin đồn nữ diễn viên 31 tuổi đã sinh con đầu lòng, thậm chí, mẹ của Phùng Thiệu Phong cũng sớm có mặt tại bệnh viện để lo cho con dâu và cháu. Cũng sau tin tức trên, tài tử sinh năm 1978 chính thức xác nhận vợ anh vừa “vượt cạn” thành công.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những tên tuổi đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên 40 tuổi ghi dấu ấn qua các vai diễn trong phim: Cung tỏa tâm ngọc, Lan Lăng vương, Phong vân 2, Mỹ nhân tâm kế, Hồng Môn Yến, Họa bì 2… Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong cũng nổi tiếng là công tử phong lưu và từng hẹn hò nhiều mỹ nhân như: Nghê Ni, Lâm Duẫn, Quách Bích Đình, Dương Mịch… Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại xây dựng hình tượng trong sáng, ngoan hiền và luôn nỗ lực để tạo dấu ấn trên màn ảnh. Nữ diễn viên nổi tiếng với những tác phẩm như: Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.