Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ đến chúc mừng đàn em Tuấn Trần

27/06/2019 12:50 GMT+7

Dù bận rộn quay hình gameshow nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đã tranh thủ đến tham dự họp báo ra mắt dự án mới của người em Tuấn Trần.

Tối 26.6, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp ra mắt sản phẩm web-drama 21 ngày yêu em tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim như: Salim, Bella Mai, Su Su, Kim Phượng… Đôi vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cũng xuất hiện tại họp báo để ủng hộ nam diễn viên trẻ.
Là đồng nghiệp, đồng thời cũng là người anh thân thiết của Tuấn Trần, Trấn Thành bày tỏ anh dành sự trân trọng trước cái tâm với nghề của nam diễn viên. “Tôi không có ý đả phá hay phê phán bất cứ ai, song quả thực trào lưu phim giang hồ thời gian gần đây quá rầm rộ khiến tôi cũng cảm thấy bị quá tải. Đến khi hay tin Tuấn Trần bắt tay thực hiện bộ phim với đề tài ngôn tình, tôi thật sự vui mừng vì em đã chọn hướng đi rất riêng cho mình, dù biết rõ điều này là hoàn toàn không dễ. Tôi tin những sự nỗ lực của các em sẽ giúp các em bản lĩnh, trưởng thành trên bước đường chinh phục khán giả ở những dự án sau này”, nam MC nói.
Trấn Thành đồng thời cũng nhắn nhủ đến mọi người khi theo dõi bộ phim hãy đặt mình vào tâm thế thưởng thức một web-drama thay vì một tác phẩm điện ảnh đầu tư với quy mô lớn để từ đó tránh đi những bình luận không khách quan về chất lượng bộ phim.

Hari Won bận việc riêng nên tới sau. Cô mặc quần yếm, khoe vẻ trẻ trung, nhí nhảnh

Ảnh: Mr Bil

Chia sẻ về lý do quyết định làm phim, Tuấn Trần bày tỏ: “Dòng phim ngôn tình quả thực rất quen thuộc thời gian qua nhưng chủ yếu đến từ các nước bạn Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan... còn để tìm kiếm một tác phẩm đúng chất Việt Nam thì theo tôi là vẫn chưa. Việc làm phim ngôn tình với tôi là một tham vọng tìm kiếm một tác phẩm ấn tượng cho sự nghiệp, mặt khác còn để khán giả có cái nhìn tích cực đối với dòng phim này trong nước”.
Chia sẻ về thông tin “phim giả tình thật”, Tuấn Trần trước đó cũng thừa nhận anh có “say nắng” Salim trong quá trình quay. Về phía mình, hot girl Salim khi nhận được câu hỏi cũng bày tỏ cô cũng ít nhiều có sự rung động trước đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận dùng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới và cho rằng sự rung động là việc cần thiết bởi theo họ, muốn nhân vật trên phim diễn thật tốt thì bản thân người diễn viên bên ngoài phải dành cho nhau tình cảm chân thật.
Dành nhiều tâm huyết vào sản phẩm web-drama, Tuấn Trần tiết lộ đã bỏ số tiền lớn mình tích góp được sau những năm lao động cật lực để đầu tư cho tác phẩm đầu tay. Được biết, con số trung bình với mỗi tập phim web-drama dao động khoảng 200 triệu đồng.

Cả Salim và Tuấn Trần đều ngại ngùng khi nói về tin đồn "phim giả tình thật"

Ảnh: Mr Bil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.