Vợ chồng Tom Hanks kêu gọi đeo khẩu trang ngừa Covid-19

Huệ Bình
Huệ Bình
02/07/2020 17:45 GMT+7

Trong cuộc họp báo trực tuyến mới đây cho bộ phim Greyhound sắp ra mắt, tài tử Tom Hanks và vợ lên tiếng kêu gọi người dân Mỹ đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19.

Là một trong những người hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, diễn viên Tom Hanks hiểu rõ sự nguy hiểm của dịch bệnh. Tạp chí People cho biết Tom Hanks cùng vợ Rita Wilson vừa lên tiếng kêu gọi mọi người đeo khẩu trang để phòng tránh Covid-19. Lời kêu gọi được đưa ra trong cuộc họp báo trực tuyến mới đây cho bộ phim Greyhound (Sony Pictures sản xuất, dự kiến ra mắt trên Apple TV+ vào ngày 10.7).
Theo Đài CNN, Tom Hanks nói với khán giả trong buổi họp báo cho dự án mới: “Thực sự chỉ có 3 điều chúng ta có thể làm để hướng đến ngày mai: Đeo khẩu trang, giãn cách xã hội và rửa tay. Những điều đó rất đơn giản, dễ dàng và bất kỳ ai đều có thể làm được. Hãy hoàn thành nghĩa vụ của mình. Điều đó rất cơ bản và thật đáng xấu hổ nếu không tuân thủ”.
Tom Hanks hy vọng không ai phải trải qua giai đoạn chiến đấu với dịch Covid-19. “Tôi chịu đựng khoảng 10 ngày với các triệu chứng rất khó chịu. Rất may cuối cùng không nguy hiểm đến tính mạng. Tôi và vợ phải cách ly để theo dõi, đề phòng nhiệt độ tăng vọt hoặc phổi có dấu hiệu nguy hiểm. Rất may chúng tôi đã hồi phục. Vợ chồng tôi tuân thủ quy định cách ly đề phòng trường hợp lây nhiễm cho người khác”, nam diễn viên chia sẻ với tạp chí People.

Tom Hank và vợ Rita Wilson vui vẻ lái xe tại Los Angeles (Mỹ) sau khi trở về từ Úc hồi cuối tháng 3

Ảnh: ONPOINT-DSANCHEZ-CPR/BACKGRID

Giữa tháng 3, vợ chồng diễn viên Tom Hanks nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Khi đó, Tom Hank và vợ Rita Wilson đang ở Úc để tham gia dự án phim tiểu sử về ông vua dòng nhạc rock n’ roll Elvis Presley của đạo diễn Baz Luhrmann. Nam diễn viên cho biết lúc đó họ thực hiện theo đúng các quy định đặt ra, thực hiện việc cách ly và chăm sóc y tế. Sau một thời gian cách ly tại Úc, Tom Hank và vợ Rita Wilson trở về Mỹ bằng máy bay riêng, tiếp tục thực hiện nghiêm túc quy định giãn cách xã hội.
Bộ phim Greyhound có Tom Hanks đóng chính, lấy bối cảnh vào Thế chiến thứ 2, khi những người lính hải quân Mỹ phải đối mặt với tàu ngầm của quân đội Nazi thuộc Đức quốc xã. Tất cả những câu chuyện trong phim đều dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử. Greyhound nằm trong danh sách những bộ phim ban đầu được sản xuất để chiếu rạp, nhưng sau đó phải chuyển sang phát hành trên nền tảng kỹ thuật số do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.