Vợ chồng Tăng Thanh Hà tươi tắn trong tiệc khai trương Le Corto

09/04/2016 22:31 GMT+7

(iHay) Vợ chồng Tăng Thanh Hà đã cùng nhau đến dự tiệc khai trương nhà hàng ẩm thực Pháp Le Corto tối 8.4 tại TP.HCM

(iHay) Vợ chồng Tăng Thanh Hà đã cùng nhau đến dự tiệc khai trương nhà hàng ẩm thực Pháp Le Corto tối 8.4 tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều khách mời là báo chí, giới kinh doanh và nghệ sĩ...  

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tươi tắn tại bữa tiệc
Cả hai diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và nổi bật thường thấy. Á khôi Lệ Quyên, người mẫu Thanh Trúc, Anh Thơ- bà xã MC Bình Minh...cũng có mặt tại sự kiện này. Các khách mời tham dự bữa tiệc tỏ ra rất hào hứng với phong cách lãng mạn và sang trọng của nhà hàng. 
Người thổi hồn vào trang trí nội thất của Le Corto chính là kiến trúc sư Reda Amalou. Ông nổi tiếng vì là tác giả đã vẽ nên resort The Nam Hai ở Hội An và resort The Six Senses ở Côn Đảo. Nội thất Le Corto được chọn lựa kỹ lưỡng, tạo cảm giác đầy bí ẩn nhưng dễ chịu. Sự kết hợp tài tình giữa các màu sắc: tường màu bút chì xám, màu đen mun của gỗ pha chút sắc tím của sofa cùng những chiếc ly óng ánh đỏ cho bạn cảm giác như đang thưởng thức những món ngon ở một phòng khách đặc biệt. Chưa hết, bếp trưởng ở đây cũng là một đầu bếp người Pháp nổi tiếng Sakal Phoeung, có 15 năm kinh nghiệm và là đầu bếp lừng danh của các nhà hàng trong chuỗi khách sạn 5 sao Sofitel, tập đoàn Accord.
Với thực đơn của Sakal, bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ một nhà hàng nào khác. Mỗi một món ăn là tinh hoa được đúc kết từ hương, vị và sắc của nhiều nền ẩm thực khác nhau, có một chút nhẹ nhàng, thơm bùi của ẩm thực Pháp cùng một chút nồng nàn, ghi dấu của ẩm thực châu Á. Mỗi một đĩa thức ăn là cả một tác phẩm nghệ thuật được Sakal kiến tạo bằng cả tình yêu, niềm đam mê dành cho ẩm thực.
Cùng thưởng thức không gian lãng mạn và sang trọng của Le Corto:
Không gian sang trọng của nhà hàng.
Không gian sang trọng của nhà hàng.
 
Các khách mời tại bữa tiệc khai trương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.