Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn quấn quít không rời

06/01/2019 11:00 GMT+7

Hơn 6 năm trở thành con dâu nhà thượng lưu, Tăng Thanh Hà vẫn lựa chọn lối sống giản dị và chăm chỉ làm việc. Trong sự kiện cùng chồng, 'ngọc nữ của điện ảnh Việt' gây thiện cảm với phong cách đơn giản, không hàng hiệu.

Trong một sự kiện chiều 5.1, Hà Tăng thu hút sự chú ý khi sánh bước bên người chồng doanh nhân Louis Nguyễn. Trung thành với style giản dị, ngọc nữ của showbiz chọn áo phông và quần jeans ống loe đơn giản. Tuy ăn vận nhẹ nhàng, nữ diễn viên Mỹ nhân kế vẫn gây chú ý nhờ vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. Nét giản dị, nhẹ nhàng này cũng chính là ưu điểm để người hâm mộ vẫn luôn dành trọn tình cảm cho cô suốt nhiều năm qua.
Trên Instagram cá nhân cuối năm ngoái, Louis Nguyễn đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Tăng Thanh Hà, kèm dòng chú thích: "Celebrating 6 years" (Kỷ niệm 6 năm). Có thể nói, trong suốt 3 năm yêu và 6 năm kết hôn, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà vẫn giữ trọn vẹn được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Tại sự kiện, cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt, không quá cầu kỳ, xa hoa. Hai thiên thần nhỏ chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua.
Những chia sẻ của Tăng Thanh Hà gần đây đã khiến nhiều người phải thừa nhận cuộc sống của cô không hề thảnh thơi như số đông khán giả vẫn nghĩ Ảnh: CTV
Về phía mình, Tăng Thanh Hà cũng có những chia sẻ rất chân thật về bản thân. Theo nàng "ngọc nữ", đây là thời điểm cô rất bận rộn với công việc khi nửa đêm tỉnh giấc "lỡ dại" check mail xong thì khỏi ngủ vì việc đè. "Có những lúc ước gì mình làm được nhiều việc hơn cùng một lúc. Có những lúc thấy mình lẻ loi dễ sợ vì có những khi mình trở thành một con quái vật hung dữ ai cũng né tránh. Có những nỗi lo mà chỉ có một mình mình hiểu", Tăng Thanh Hà viết.
Với những dòng chia sẻ, fan có thể hiểu dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không hoàn toàn ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại, cô gần như rút khỏi showbiz và tập trung cho lĩnh vực kinh doanh riêng ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang…  và tự tay chăm sóc con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.