Vợ chồng tài tử ‘Tarzan’ – Joe Lara qua đời vì tai nạn máy bay

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
31/05/2021 10:49 GMT+7

Nam diễn viên thủ vai Tarzan - Joe Lara và vợ đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay hôm 29.5 (giờ Mỹ), theo The Hollywood Reporter.

Joe Lara nổi tiếng với series phim truyền hình Tarzan: The Epic Adventures qua đời ở tuổi 59. Anh cùng vợ Gwen Lara tử nạn khi cùng 7 người khác đi trên một chiếc Cessna C501. Theo Cục hàng không liên bang Mỹ, gia đình vợ chồng Joe Lara và những người bạn bay trên chiếc Cessna C501 thì bất ngờ máy bay lao xuống hồ Percy Priest gần Smyrna, bang Tennessee (Mỹ), sau khi cất cánh từ sân bay Hạt Smyrna Rutherford gần đó vào lúc 11 giờ.

Tài tử Joe Lara vào vai Tarzan trong series phim Tarzan: The Epic Adventures

ẢNH: THE WRAP

Mặc dù các đội cứu hộ của Hạt Smyrna Rutherford có mặt tại hiện trường vụ tai nạn vào hôm 29.5 và làm việc suốt đêm nhưng đội trưởng Joshua Sanders thuộc đội cứu hộ Hạt Smyrna Rutherford cho biết tại cuộc họp báo rằng không một người nào sống sót. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Đội cứu hộ của Hạt Smyrna Rutherford có mặt tại hiện trường vụ tai nạn vào hôm 29.5

ẢNH: TMZ

Joe Lara sinh ngày 2.10.1962 tại San Diego, California, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong vai trò… người mẫu. Năm 1989 anh được mời vào vai chính Tarzan trong series phim truyền hình Tarzan in Manhattan phát trên kênh CBS. Sau đó anh được mời đóng tiếp vai Tarzan trong loạt Tarzan: The Epic Adventures, phát sóng năm 1996, 1997 đồng thời Joe Lara cũng giữ vai trò nhà sản xuất series phim này.

Joe Lara và vợ Gwen Lara

ẢNH: TMZ

Joe Lara cũng xuất hiện với vai Frank Randall trong một tập của loạt phim ăn khách Baywatch và loạt phim The Magnificent Seven, Operation Delta Force...
Ngoài các phim trên màn ảnh nhỏ, Joe Lara còn đóng nhiều phim điện ảnh như Sunset Heat (1992), American Cyborg: Steel Warrior (1993), Doomsdayer (2000), Summer of 67 (2018)... Năm 2018, Joe Lara kết hôn với tác giả kiêm chuyên gia ăn kiêng Gwen Lara. Anh và vợ có 1 con gái, sống ở Brentwood, bang Tennessee.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.