Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước sau 10 năm sang Mỹ

09/07/2014 14:18 GMT+7

(iHay) Trưa 9.7, Phương Thảo - Ngọc Lễ vừa về đến TP.HCM sau 10 năm rời xa quê hương.

(iHay) Trưa 9.7, Phương Thảo - Ngọc Lễ, cặp đôi từng được mến mộ với những sáng tác Ba ngọn nến lung linh, Cà phê một mình, Xe đạp ơi… vừa về đến TP.HCM, dự kiến chuẩn bị tham gia một chương trình ca nhạc sau gần 10 năm sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

>> Hoài Linh, Việt Hương về nước làm 'náo loạn' sân bay
>> Bằng Kiều về nước huấn luyện cho Nhật Thủy
>> Khánh Ly về nước biểu diễn tại Hà Nội

Phương Thảo – Ngọc Lễ tái ngộ khán giả quê nhà 1
Phương Thảo – Ngọc Lễ tái ngộ khán giả quê nhà 2

 

Năm 2005, khi sự nghiệp âm nhạc của cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ vẫn đang trên đà phát triển, họ quyết định sang Mỹ định cư, để Phương Thảo đoàn tụ cùng cha sau nhiều năm thất lạc.

Hiện tại, cả hai vừa theo học chuyên môn về âm nhạc, vừa tiếp tục hoạt động sáng tác, hòa âm (có phòng thu tại nhà). Dù không còn tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật như khi còn ở Việt Nam, nhưng cả hai vẫn luôn được yêu mến trong các chương trình tại hải ngoại, cũng như vẫn giữ một vị trí rất riêng trong lòng khán giả quê nhà.

Lần trở về Việt Nam sau 10 năm xa cách này, cả hai sẽ có cơ hội gửi đến người hâm mộ những ca khúc quen thuộc: Ba ngọn nến lung linh, Xe đạp ơi, Dấu yêu tình đầu, Xa rồi tuổi thơ… cùng với những sáng tác mới nói về nỗi nhớ và giấc mơ được trở lại quê nhà như: Ngồi đếm, Nằm mơ, Tôi mơ

Phương Thảo – Ngọc Lễ tái ngộ khán giả quê nhà 3
Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng gia đình vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM

Cả hai cũng vừa đáp chuyến bay về TP.HCM vào trưa nay 9.7 cùng hai cô con gái Na và Nấm (đang được nghỉ hè) để kịp tập dợt và chuẩn bị cho chương trình.

Ngoài Phương Thảo - Ngọc Lễ, Câu chuyện âm nhạc tháng 7 còn có sự tham gia của các ca sĩ: Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục, Hương Tràm, Lân Nhã, Thái Trinh, Trúc Nhân, Nhật Minh...

Mời độc giả cùng nghe lại một số ca khúc làm nên tên tuổi của cặp đôi này:

Xa rồi tuổi thơ

Lá diêu bông

Con gái

Ba ngọn nến

Nguyên Vân
Ảnh: Khả Hòa

>> Phương Thảo có tin vui
>> Đêm của Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.