Vợ chồng Phi Thanh Vân đã mỗi người một nơi?

16/08/2012 10:56 GMT+7

(iHay) Giới thạo tin đang rộ lên đồn đoán nữ ca sĩ “da nâu” Phi Thanh Vân đã ly dị người chồng Pháp Thierry Blanc.

(iHay) Giới thạo tin đang rộ lên những đồn đoán rằng nữ ca sĩ “da nâu” Phi Thanh Vân đã ly dị người chồng ngoại quốc Thierry Blanc.

Nguồn tin thân cận với Phi Thanh Vân cho hay nữ ca sĩ và chồng đã âm thầm ly dị được một khoảng thời gian với nhiều lý do. Một trong số đó là việc cả hai không còn hòa hợp trong cuộc sống, nhất là khi Phi Thanh Vân khá bận rộn và cả hai lại không có con chung để ràng buộc.

 
Ảnh cưới Phi Thanh Vân và chồng

Đây thật sự là tin sốc với người hâm mộ cũng giống như khi Phi Thanh Vân quyết định lên xe hoa với Thierry Blanc (người Pháp) và đồng ý làm mẹ kế của hai đứa con riêng, dù tuổi của cô không hơn tuổi của hai đứa con này là bao.

Cặp đôi này đã có hơn 4 năm mặn nồng. Phi Thanh Vân cũng thường lên báo khen ngợi chồng và khẳng định “chỉ có anh ấy mới chịu được tôi”.

Đầu năm nay, đôi vợ chồng này còn mở một công ty giải trí tại nhà riêng. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng sau khi chia tay, cặp đôi này đã bán nhà riêng và dọn đi mỗi người một nơi.

Cách đây vài ngày, Phi Thanh Vân còn hồ hởi đi làm từ thiện, đến thăm các nghệ sĩ già neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM

Sau khi tin đồn rộ lên, người đẹp này đã thừa nhận hôn nhân của mình đã rạn nứt nhưng chưa đi đến giải pháp cuối cùng.

Trả lời iHay.vn, Phi Thanh Vân cho biết không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì về chuyện gia đình vào lúc này.

Khi được hỏi lý do thì “người đẹp da nâu” đáp: “Chuyện gì cũng có lý do riêng”.

Ngát Ngọc

>> Phi Thanh Vân bội thu từ 'thảm họa
>> Sao Việt "đổ xô" lấy chồng ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.