Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình 'đụng độ' trong 'Bố là tất cả' phiên bản Việt

02/11/2017 17:50 GMT+7

Tiếp nối thành công của sitcom Gia đình là số 1 , Bố là tất cả cũng là một bộ phim được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc.

What happen to my family (Bố là tất cả) là sitcom từng "gây sốt" ở xứ sở kim chi. Phim từng đoạt giải Phim truyền hình xuất sắc nhất và nhiều hạng mục khác từ diễn viên đến kịch bản tại giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc. Phim là câu chuyện về người đàn ông "gà trống" nuôi 3 đứa con khôn lớn bằng nghề làm đậu hủ. Song song đó, cuộc sống của ba người con là những câu chuyện hài hước, đầy màu sắc về tình yêu cũng như công việc, lối sống của những người trẻ.
Trong phiên bản Việt, vai diễn ông bố hài hước nhưng đầy tình cảm này sẽ do nghệ sĩ Thanh Nam thủ vai với một tình tiết thay đổi như ông bố nuôi con bằng nghề làm bánh mì. Mặc dù thương con hết mực nhưng đôi lúc ông cũng rơi vào cảm giác cô đơn, lạc lõng trước sự hời hợt, vô tâm của những đứa con.
Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự xuất hiện của "kiều nữ" Ngọc Lan và ông xã Thanh Bình. Nữ diễn viên sẽ hóa thân vào vai "gái ế văn phòng" giỏi giang nhưng không kém phần nguyên tắc, sắc sảo, lạnh lùng. Nhân vật của Ngọc Lan sẽ "đụng độ" với diễn viên Thanh Bình trong nhiều tình huống hài hước, gây cười.
Phim còn quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng như Phi Phụng, Hoàng Sơn, Ngân Quỳnh, đôi vợ chồng diễn viên hài Kiều Linh - Mai Sơn, Thân Thúy Hà... Với thời lượng 106 tập, Bố là tất cả sẽ tiếp nối sóng của Gia đình là số 1 từ ngày 17.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.