Vợ chồng Lee Hyo Ri phải chuyển nhà vì bị làm phiền

15/04/2016 11:41 GMT+7

Để tránh sự quấy rối của những người tò mò, 'nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyo Ri và ông xã Lee Sang Soon đã phải bí mật chuyển khỏi ngôi nhà xinh đẹp của họ trên hòn đảo Jeju thơ mộng, Korean Times đưa tin.

Để tránh sự quấy rối của những người tò mò, 'nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyo Ri và ông xã Lee Sang Soon đã phải bí mật chuyển khỏi ngôi nhà xinh đẹp của họ trên hòn đảo Jeju thơ mộng, Korean Times đưa tin.

Nữ ca sĩ và chồng đã phải chuyển nhà vì không chịu nổi sự tò mò của những người thiếu ý thức - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp màn hình NaverNữ ca sĩ và chồng đã phải chuyển nhà vì không chịu nổi sự tò mò của những người thiếu ý thức - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp màn hình Naver
Ngày 14.4, truyền thông Hàn Quốc đăng tải tin tức Lee Hyori cùng chồng - nhạc sĩ, ca sĩ Lee Sang Soon quyết định rời khỏi tổ ấm giản dị của họ tại Sogilri thuộc Jeju khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Kể từ khi cặp đôi tổ chức đám cưới tại căn nhà gỗ này vào năm 2013 cho đến gần đây, cuộc sống đơn giản và căn nhà xinh đẹp của cô tại hòn đảo du lịch luôn trở thành đề tài nóng hổi cho báo chí khai thác. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ cùng người dân tò mò xung quanh đã tìm đến đây, khiến cuộc sống của nữ ca sĩ cùng chồng liên tục bị làm phiền.
Một tài xế taxi tại hòn đảo này cho biết, hầu hết các khách du lịch tới đây đều muốn tham quan nhà Lee Hyo Ri và những người làm công việc chở khách tại đây không ai là không biết địa điểm này. Ngoài ra ông cũng cho hay, giá trị của khu đất mà Lee Hyo Ri sinh sống đã tăng gấp 5 lần so với lúc trước, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ ca sĩ lên hòn đảo du lịch nổi tiếng này.
Khách du lịch vây kín căn nhà của Lee Hyo Ri - Ảnh: Chụp màn hình DispatchKhách du lịch vây kín căn nhà của Lee Hyo Ri - Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Cách đây hai năm, nữ ca sĩ cũng từng lên tiếng vì quá mệt mỏi vì vấn đề này: "Thân gửi các vị khách của Jeju, rất tiếc nhưng tôi phải nhấn mạnh lại rằng ngôi nhà của chúng tôi đang sống không phải là địa điểm du lịch. Mỗi ngày tôi rất mệt mỏi và áp lực khi chuông cửa kêu đến hàng chục lần”.
Sinh năm 1979, Lee Hyo Ri là một trong những biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc với những bài hit một thời như 10 minutes, U Go Girl. Năm 2013, cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuyển về sinh sống cùng chồng trên một ngôi làng nhỏ tại đảo Jeju.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.