Vợ chồng Lâm Phong chuẩn bị đón con đầu lòng?

29/01/2020 17:21 GMT+7

Báo Hồng Kông tiết lộ vợ Lâm Phong là người đẹp Trương Hinh Nguyệt đã mang thai một tháng. Cả hai đang mong ngóng một em bé tuổi Chuột trong năm nay.

Trang Jaynestars cho biết phóng viên Hồng Kông đã đến tìm hiểu tại bệnh viện phụ sản mà Trương Hinh Nguyệt đến khám để làm rõ tin tức bầu bì. Vị bác sĩ phụ trách chăm sóc nữ người mẫu kiêm diễn viên xác nhận cô có đến nhờ tư vấn y tế, nhưng không tiết lộ gì thêm về tình trạng của cô, vì liên quan đến quyền riêng tư cá nhân. Được biết, bác sĩ này từng giúp nhiều người nổi tiếng như Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm… mang thai.
Jaynestars cùng nhiều cơ quan truyền thông Hồng Kông sau đó bất ngờ chia sẻ đơn thuốc của Trương Hinh Nguyệt và khẳng định cô đã mang thai được một tháng. Đơn thuốc của bà xã Lâm Phong cho thấy cô quyết tâm tẩm bổ cơ thể để chuẩn bị sinh con với sự trợ giúp của đông y.

Báo chí Hồng Kông khai thác nguồn tin từ bác sĩ khám cho vợ Lâm Phong

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Phía vợ chồng Lâm Phong không lên tiếng trước lời đồn đoán có em bé. Dù vậy, phần lớn cư dân mạng đều tin rằng chân dài sinh năm 1990 sẽ sớm lâm bồn trong năm nay, bởi gia đình chồng của cô đang rất mong ngóng có cháu ẵm bồng. Theo On, chính phía nhà Lâm Phong đã thúc giục cả hai sớm kết hôn để nhanh có tin vui. Mẹ nam diễn viên cho rằng anh không còn trẻ nữa và đến lúc phải xây dựng tổ ấm riêng. Bà cũng rất hài lòng với Trương Hinh Nguyệt và hối thúc đôi bên mau chóng “về chung một nhà”. 
Tháng 10.2019, Lâm Phong và bạn gái họ Trương đăng ký kết hôn. Đến hôm 31.12.2019, trên trang cá nhân, tài tử 41 tuổi bất ngờ tiết lộ khoe ảnh nhẫn cưới, ngầm khẳng định cả hai đã tổ chức hôn lễ. Từng có tin đồn Lâm Phong làm đám cưới bí mật vào dịp sinh nhật tuổi 40 (8.12.2019) ở nước ngoài, nhưng anh không xác nhận.
Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Mỹ nhân 30 tuổi rất được lòng nhà chồng. Được biết, nhờ gia đình khá giả và có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), nên cô có cuộc sống thoải mái, xa hoa.
Trong khi ông xã Lâm Phong có chỗ đứng vững chắc tại showbiz Hoa ngữ thì Trương Hinh Nguyệt chỉ được nhớ đến là một người mẫu nội y ở Trung Quốc. Cô gây chú ý với chiều cao 1,73m cùng thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh xắn. Người đẹp từng chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016, nhưng không để lại ấn tượng. Kể từ khi hẹn hò với sao phim Cỗ máy thời gian, cô mới trở thành cái tên quen thuộc với công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.