Vợ chồng Kha Ly đón năm mới trong cái lạnh âm 3 độ C tại Nga

03/01/2018 15:48 GMT+7

Trong chuyến lưu diễn 15 ngày tại Nga, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy có dịp tận hưởng không khí lạnh âm 3 độ C. Đặc biệt hơn, cả hai còn hòa cùng dòng người tại thủ đô Moscow chờ đón phút chuyển giao năm mới.

"Đây là lần đầu vợ chồng Kha Ly đón năm mới cùng nhau ở một đất nước xa lạ sau khi về chung nhà. Thú vị, hồi hộp và vỡ òa vì sự sung sức của những người trẻ nước Nga. Khi pháo hoa giao thừa giữa bầu trời bắt đầu phát sáng, là lúc hai vợ chồng nắm tay nhau thật chặt và cùng cầu mong năm mới ấm cúng hơn. Cạnh đó, mong sớm trở về Việt Nam đoàn tụ gia đình và gặp gỡ khán giả của cả hai”, nữ diễn viên Cổng mặt trời tâm sự.
Chuyến di còn có các đồng nghiệp như diễn viên Trung Dũng, ca sĩ Quang Đại... giúp đôi vợ chồng trẻ bớt trống vắng. Các nghệ sĩ có dịp khám phá khu Vành đai vàng, thành phố cổ Sergiyev Posad của Nga.
Họ cũng được trải nghiệm món ăn truyền thống của người Nga như thịt cừu, salad Nga, súp củ cải đỏ nhân dịp Tết đến. Dù xa quê nhà dịp năm mới nhưng vợ chồng người đẹp vẫn thấy ấm cúng vì tình cảm kiều bào nơi đây.
Kha Ly vui vẻ chia sẻ, hằng ngày cô mặc 4 lớp áo ấm khác nhau nhưng vẫn cảm nhận được cái lạnh tê người. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị cảm lạnh nhưng nhờ được ông xã Thanh Duy trữ thuốc từ Việt Nam mang qua nên sức khỏe nhanh chóng ổn định lại.
Chuyến lưu diễn cũng là dịp hâm nóng tình cảm của Kha Ly - Thanh Duy sau hơn một năm kết hôn. Họ trở về Việt Nam vào ngày 4.1 và dự định thực hiện MV nhạc xuân gửi đến khán giả.
Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly bên mâm cỗ đón năm mới của kiều bào tại xứ sở bạch dương

Kha Ly thích thú chụp ảnh với một con cua "khủng"
Người đẹp và chồng được dịp hâm nóng tình cảm
Vợ chồng nữ diễn viên chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trên tàu điện ngầm
Nữ diễn viên Cổng mặt trời thăm thú thủ đô Moscow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.