Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên được vinh danh cùng David Beckham, Beyonce

07/10/2016 16:13 GMT+7

Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên chính thức nằm trong danh sách top 500 nhân vật có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang toàn cầu do tạp chí Business of Fashion vừa công bố.

Với những cống hiến cho làng thời trang bằng việc không ngừng đưa những thương hiệu cao cấp trên thế giới về Việt Nam, “ông vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là nữ doanh nhân Thủy Tiên đã được bình chọn vào top 500 người có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.
Business of Fashion là tạp chí uy tín chuyên đánh giá về ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Top 500 nhân vật có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang thế giới của Business of Fashion được xem là bảng đánh giá chuyên nghiệp dựa trên đề cử từ các số liệu và những nghiên cứu trong suốt một năm qua của tạp chí này.
Thông tin của cặp đôi quyền lực làng thời trang Việt trên Business of Fashion - Ảnh chụp màn hìnhThông tin của cặp đôi quyền lực làng thời trang Việt trên Business of Fashion - Ảnh chụp màn hình
Ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên - Chủ tịch và Tổng giám đốc Imex Pan Pacific Group (IPP) - đã được vinh dự xếp vào danh sách này năm 2016. Họ là cặp đôi quyền lực trong giới thời trang Việt Nam. IPP kiểm soát phần lớn thị trường Việt Nam trong việc phân phối hơn 28 thương hiệu lớn trong đó có Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Burberry, Rolex, Cartier cùng một số thương hiệu mới như Liu Jo, Weil, Paul and Shark... hay các thương hiệu thời trang tầm trung như Nike, GAP, Banana Republic, Diesel, Tommy Hilfiger... Cặp đôi đã thúc đẩy tăng trưởng mua sắm các mặt hàng cao cấp từ 15 - 20%.
Trong top 500 của Business of Fashion năm nay có khá nhiều các gương mặt lừng lẫy như vợ chồng David Beckham, Beyonce, Rihanna, Phạm Băng Băng, CL, Kanye West, Luhan, Zayn Malik…
Quốc gia chiếm ưu thế trong danh sách này là Mỹ với 126 nhân vật, Anh với 86 nhân vật. Về phía châu Á, Trung Quốc là nước có nhiều người lọt top nhất với 26 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.