Vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh tình cảm trước mặt fan

19/09/2019 13:58 GMT+7

Trong buổi fan meeting, khán giả yêu mến đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Jay Quân khiến nam ca sĩ, diễn viên vừa vui, vừa bất ngờ. Đứng sau 'chỉ đạo' không ai khác là bà xã của nam diễn viên Lật mặt 4.

Buổi họp fan diễn ra trong không gian nhỏ, ấm cúng, với sự tham dự của Jay Quân và Chúng Huyền Thanh. Con trai Joyce của cả hai không góp mặt trong sự kiện này. Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh chia sẻ sẽ để Joyce gặp mọi người trong những lần offline tiếp theo.
Cặp vợ chồng trẻ giành được rất nhiều sự yêu mến của fan. Tại buổi họp fan, nam ca sĩ và vợ chia sẻ về quãng đường sau 2 năm kết hôn. Cùng nhau phát triển sự nghiệp, cùng nhau chăm sóc nuôi dạy con, đặc biệt hai vợ chồng thường xuyên bày tỏ tình cảm mặn nồng. 

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đang là cặp vợ chồng "trong mơ" của showbiz Việt

Ảnh: NVCC

Cặp đôi hạnh phúc khi nhận được sự yêu mến của khán giả. Chúng Huyền Thanh và ông xã quen biết nhau 8 năm trước từ câu lạc bộ người mẫu ở Hải Phòng. Khi nó Chúng Huyền Thanh mới 13 tuổi

Ảnh: NVCC

Cũng trong buổi offline, fan đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Jay Quân khiến anh vừa vui, vừa hạnh phúc

Ảnh: NVCC

Cuối năm 2017, Chúng Huyền Thanh bất ngờ tuyên bố “lên xe hoa” cùng Jay Quân, rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sau khi kết hôn và có con, Chúng Huyền Thanh lui về hậu trường, tập trung cho việc làm vợ, làm mẹ và hỗ trợ chồng trong các dự án nghệ thuật.
Dù đã có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm nhưng trong showbiz, cả Thanh và Quân đều là những "lính mới". Việc kết hôn khi còn trẻ làm vuột mất nhiều cơ hội khiến sự nghiệp cả hai chững lại. Chính Jay Quân cũng thừa nhận kết hôn là một quyết định mạo hiểm. Nhưng anh cũng cho rằng sự mạo hiểm là xứng đáng khi nó giúp hai người trở nên trưởng thành và có nhiều động lực hơn. Ai cũng sẽ phải đối mặt với những việc này, chỉ có điều đến sớm hay muộn mà thôi.
Hiện nay, học trò Hồ Ngọc Hà cũng trở lại con đường nghệ thuật với công việc đào tạo và quản lý người mẫu. Trong khi đó, Jay Quân tiếp tục với vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh có vai diễn chính trong bộ phim Lật mặt: Nhà có khách của đạo diễn Lý Hải. Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh cũng trau dồi thêm kiến thức về diễn xuất và kinh doanh. Showbiz nhiều cám dỗ nhưng khi cả hai dành trọn niềm tin cho nhau thì mọi nỗi sợ sẽ tan biến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.