Vợ chồng Hồng Vân sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp con gái

Thành Long
Thành Long
20/05/2019 14:58 GMT+7

Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc với ông xã, Hồng Vân khiến nhiều người ghen tị bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của các con.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã sang Mỹ để dự lễ tốt nghiệp con gái Xí Ngầu (tên thật Nguyễn Ngô Hoàng Châu). Nữ diễn viên không giấu được niềm tự hào khi các con của mình đều nỗ lực đạt thành tích tốt trong việc học. Cô viết: “Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật. Năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền”.
“Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay, còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University, một trong 5 trường đại học giỏi nhất của Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn, hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thôi. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em”, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ thêm.
Xí Ngầu và Trê Phi khiến Hồng Vân tự hào bởi thành tích học tập đáng nể trên đất Mỹ Ảnh: FBNV
Các con của Hồng Vân luôn đoàn kết, yêu thương nhau Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Nam Cường, Lê Giang, Thúy Ngân, Kim Xuân… gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích học tập của các con bà bầu sân khấu kịch Phú Nhuận. Trịnh Kim Chi viết: “Chúc mừng anh chị và chúc mừng các con, hạnh phúc”.
Ông xã Hồng Vân vỡ òa trong ngày tốt nghiệp của Xí Ngầu Ảnh: FBNV
Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu, là con gái lớn của nghệ sĩ Hồng Vân và người chồng đầu tiên. Dù có năng khiếu diễn xuất và tiếp xúc với sân khấu từ bé nhưng cô không theo nghề của mẹ mà tập trung học tập ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ. Tháng 6.2018, con gái Hồng Vân kết hôn cùng bạn trai quen lâu năm tại Mỹ trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.
Trước Xí Ngầu, Hồng Vân từng chia sẻ thông tin con trai Trê Phi (Khôi Nguyên) trúng tuyển vào Chapman University. Đây là ngôi trường đào tạo về điện ảnh danh tiếng, thuộc Top 5 của Mỹ với tỷ lệ được nhận vào trường là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của xứ sở cờ hoa. Con gái út của Hồng Vân là Bí Ngô cũng được cộng đồng mạng quan bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.