Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi cãi vã nơi công cộng

30/09/2016 08:06 GMT+7

Dù luôn miệng phủ nhận hôn nhân lục đục nhưng những vụ việc diễn ra gần đây cho thấy tình cảm của Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee vốn 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'.

Tờ Apple Daily mới đây vừa độc quyền đăng clip ghi lại hình ảnh vợ chồng nữ diễn viên Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi xuất hiện tại một trung tâm thương mại lớn để xem phim. Mặc dù là một buổi hẹn hò nhưng có vẻ người đẹp và chồng không hề vui vẻ khi cả hai liên tục “chiến tranh lạnh” và gây gổ nhau.
Có mặt bên ngoài tòa nhà, dù đã cố tỏ ra tình cảm bằng việc nắm tay nhau đi bộ nhưng có thể thấy rõ thái độ lạnh nhạt của cặp đôi khi người đi trước kẻ đi sau. Trong khi vẻ mặt của Philip tỏ ra vô cùng khó chịu, nhăn nhó, thỉnh thoảng quay lại liếc vợ với thái độ không hài lòng thì Hồ Hạnh Nhi lại hoàn toàn tỏ ra dửng dưng, đeo khẩu trang che kín mặt và cứ thế đi thẳng.
Bước vào trong rạp chiếu phim, tình hình không mấy khá khẩm hơn khi cặp đôi tách nhau ra, Philip tới quầy mua vé còn Hồ Hạnh Nhi đứng nép vào một góc và bấm điện thoại. Sau đó, đôi vợ chồng son thậm chí còn đứng lại to tiếng ngay tại rạp phim trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Philip bực tức bỏ vào rạp trước còn Hồ Hạnh Nhi thì vội vã đi theo sau.
Theo nguồn tin từ người ghi lại đoạn video này, thời điểm Philip Lee và Hồ Hạnh Nhi rời rạp thì bộ phim mà họ chọn coi thậm chí vẫn chưa kết thúc. Khi ra ngoài, cả hai vẫn giữ thái độ lạnh nhạt, vội vã lên xe trở về.
Trước những hình ảnh và video này, nhiều người tin rằng tình cảm của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi vốn không hề tốt đẹp như cô luôn khẳng định. Trước đó, ngôi sao Mẹ chồng nàng dâu luôn phải đối phó với những tin đồn ngoại tình, cặp kè gái lạ của chồng. Mới đây nhất, chàng doanh nhân đa tình này còn bị cánh săn ảnh bắt gặp đi ăn tối với Á hậu Hồng Kông 2010 Trang Tư Minh mà không có Hồ Hạnh Nhi bên cạnh.
Cả hai miễn cưỡng nắm tay nhau vào rạp và rời đi khi bộ phim còn chưa chiếu xong. Ảnh: Chụp màn hình Apple Daily
Người đẹp 37 tuổi và doanh nhân 42 tuổi tổ chức lễ cưới vào ngày 28.12.2015 sau hơn một năm yêu nhau. Hồ Hạnh Nhi là một diễn viên kỳ cựu của đài truyền hình TVB. Cô nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Hương sắc cuộc đời, Quy luật sống còn, Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Mẹ chồng nàng dâu, Tòa án lương tâm. Trước khi lấy Philip Lee, cô có một mối tình sâu đậm kéo dài 8 năm với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.