Vợ chồng Harry và Meghan sản xuất phim trực tuyến

Thế Sang
Thế Sang
03/09/2020 14:15 GMT+7

Ngày 2.9, Reuters cho biết thời gian tới cặp vợ chồng Harry và Meghan sẽ sản xuất nhiều dự án phim trực tuyến để 'tự lập' sau khi tuyên bố rời khỏi Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Harry và Meghan hợp tác với một trong những đại gia của ngành công nghiệp phim trực tuyến để sản xuất nhiều phim điện ảnh và truyền hình có nội dung về trẻ em, theo nguồn tin của Reuters. Đây là một trong những công việc giúp cho Harry và vợ có cuộc sống tự lập hoàn toàn không chỉ về mặt quan hệ kinh doanh mà còn về mặt tài chính sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh hồi tháng Giêng năm nay.
Sau khi tuyên bố rời khỏi gia đình hoàng gia, cặp đôi Harry - Meghan đã chuyển tới miền nam bang California (Mỹ) cùng đứa con trai 1 tuổi để tạo dựng cuộc sống mới. Hai vợ chồng cho biết, việc sản xuất phim trực tuyến có nội dung gia đình lần này khá quan trọng với cả hai vì hai người đang làm bố, mẹ.

Nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, vợ Harry không có ý định quay lại diễn xuất

Ảnh: Reuters

Trước đó, Meghan Markle và chồng không có nhiều kinh nghiệm trong vai trò sản xuất phim. Thế nhưng Reuters dẫn lại một nguồn tin khác cho rằng trước khi bắt tay với “đại gia” Netflix, vợ chồng này đã hợp tác với nhiều hãng khác để làm phim, trong đó có nhiều loạt phim tài liệu, phim hoạt hình. 
Báo The New York Times, Variety thì cho rằng Meghan Markle lẫn chồng cô đã hợp tác với nhiều hãng phim khác như: Disney, Apple và NBCUniversal. Trước khi rời khỏi Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry đã hợp tác với nữ diễn viên Oprah Winfrey để sản xuất phim trực tuyến phát trên nền tảng Apple TV+. 
Mặc dù đang ra sức để xây dựng cuộc sống sau khi "lưu vong" khỏi hoàng tộc nhưng điều đó không có nghĩa rằng vợ của Harry sẽ quay trở lại con đường diễn xuất. Trước khi cưới Hoàng tử Harry, nữ diễn viên sinh năm 1981 thường xuất hiện trong nhiều loạt phim truyền hình Mỹ. Kết hôn với Harry vào năm 2018, Meghan "giải nghệ", họ có với nhau một đứa con sau đó một năm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.