Vợ chồng Harry tiếp tục lên phim có tình tiết 'gây sốc' về Hoàng gia Anh

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
04/06/2021 09:44 GMT+7

Bộ phim thứ ba của kênh truyền hình Mỹ Lifetime về vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle, khám phá sự rạn nứt của cặp đôi với gia đình Hoàng gia Anh vừa được khởi quay.

Khán giả kênh truyền hình Lifetime từng xem bộ phim Royal Romance về mối quan hệ tình cảm, sau đó là đám cưới của Meghan Markle và Hoàng tử Harry vào năm 2018. Năm 2019, họ tiếp tục thưởng thức Becoming Royal. Giờ thì khán giả sẽ tường tận sự cố đầy kịch tính của cặp đôi cùng việc rời khỏi Hoàng gia Anh của hai vợ chồng Hoàng tử Harry trong phim Harry&Meghan: Escaping The Palace, theo People.
Đầu năm nay, Lifetime thông báo rằng bộ phim thứ ba tập trung vào cuộc sống của cặp đôi đằng sau những cánh cửa đóng kín. Không loại trừ khả năng giai đoạn Meghan Markle mang thai em gái của Archie cũng sẽ được đưa vào phim. Vợ chồng Hoàng tử Harry đang mong đợi đứa con thứ hai sinh vào mùa hè này.

Diễn viên mới đảm nhận vai chính

Hai diễn viên mới Jordan Dean, Sydney Morton vào vai Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong phần phim mới nhất. Đây không phải lần đầu tiên họ diễn cùng nhau. Dean (32 tuổi), Morton (37 tuổi) từng xuất hiện trên sân khấu Broadway trong vở American Psycho.
Để gây chú ý, Lifetime tung ra bức ảnh của Jordan Dean và Sydney Morton trong trang phục tương tự như những bộ trang phục mà Công tước và Nữ công tước xứ Sussex mặc trong lần xuất hiện chính thức cuối cùng của họ tại Vương quốc Anh vào tháng 3.2020.

Jordan Dean và Sydney Morton sẽ vào vai Hoàng tử Harry và Meghan Markle

ẢNH: PEOPLE

Tài tử Jordan Dean xuất hiện trong mùa thứ hai và cuối cùng của series The Punisher (Marvel) trên Netflix cũng như phim Z: The Beginning of Everything trên Amazon. Sydney Morton có mặt trong các phim Memphis, Evita, Motown the Musical... Gần đây, cô vào vai diễn trong series Manifest trên NBC, đóng vai chính trong hai mùa She's Gotta Have It Self Made: Inspired by Life of Madam CJ Walker của Netflix.
Nhiều diễn viên từng xuất hiện trong hai bộ phim trước sẽ tái hiện vai diễn hoàng gia của họ trong Harry&Meghan: Escaping The Palace: Jordan Whalen (Hoàng tử William), Laura Mitchell (Công nương Kate Middleton), Steve Coulter (Thái tử Charles), Maggie Sullivun (Nữ hoàng Elizabeth II), Bonnie Soper (Công nương Diana), Deborah Ramsay (Camilla)…

Nội dung phim có thể 'nhức nhối'

Sẵn sàng làm rung động hoàng gia một lần nữa, Lifetime cho biết bộ phim mô tả “những gì thực sự xảy ra bên trong cung điện khiến Harry và Meghan phải bỏ lại mọi thứ để tạo dựng tương lai cho chính họ cùng con trai Archie”.

Vợ chồng Hoàng tử William (trái) và vợ chồng Hoàng tử Harry trên phim

ẢNH: PEOPLE

Kênh truyền hình Lifetime cũng ám chỉ bộ phim mới sẽ khám phá một số sự kiện gây sốc liên quan đến một trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới trong những năm gần đây. Bộ phim phản ánh “sự cô lập và nỗi buồn ngày càng tăng của Meghan, sự thất vọng của vợ chồng Hoàng tử Harry khi Hoàng gia Anh đã không bảo vệ họ trước các cuộc tấn công của báo chí. Harry sợ rằng lịch sử sẽ lặp lại và anh không thể bảo vệ vợ cùng con trai mình thoát khỏi những thế lực có thể đã góp phần vào cái chết của mẹ anh – Công nướng Diana”.
Quá trình sản xuất Harry&Meghan: Escaping the Palace bắt đầu vào cuối tháng 5. Lifetime xác nhận phim do Menhaj Huda đạo diễn dựa theo kịch bản của Scarlett Lacey.sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.