Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc chuẩn bị chào đón bé gái sắp chào đời

15/05/2018 12:40 GMT+7

Để đón con gái đầu lòng, bé Little Beat (nhịp tim bé nhỏ), chị em siêu mẫu Hà Anh và ông xã tây của cô đã tổ chức một bữa tiệc trà mang phong cách Anh.

Vốn học tập và làm việc gần 10 năm tại Anh và có chồng Olly Dowden là người Anh nên siêu mẫu Hà Anh rất chăm chỉ tổ chức các bữa tiệc mang đậm phong cách châu Âu. Mang thai ở tháng thứ 8 và ôm bụng bầu khá to nhưng có thể thấy chân dài gốc Hà thành vẫn vô cùng năng động, rạng rỡ và quyến rũ. Người đẹp diện đầm lụa bóng màu hồng trễ ngực khoe khéo vòng một căng đầy của một bà mẹ sắp sinh.
Buổi tiệc ngập tràn sắc hồng phấn từ cổng vào thể hiện sự mong chờ, háo hức của đôi vợ chồng trẻ về bé gái sắp chào đời. Nhiều hình ảnh trong quá trình từ lúc mới cấn thai cho đến khi bụng to của cô được bày biện khắp nơi. Mọi người cũng mang đến nhiều quần áo, quà dành cho trẻ sơ sinh để tặng Little Beat sắp chào đời. Hà Anh cho biết cô luôn mơ về việc được cùng con gái mặc đồ đôi, tập thể thao, nấu ăn cũng như là đi du lịch. Người đẹp cũng tưởng tượng nhiều về việc sẽ có thêm một Hà Anh phiên bản nhí.
Hà Anh tự tin nhảy múa, mặc bikini, trang phục nóng bỏng dù đang ở những tháng cuối thai kỳ
Ông xã Olly luôn theo vợ để chăm sóc và đặc biệt hạnh phúc khi sắp lên chức bố. Anh còn tâm sự vui là con gái bé nhỏ của cả hai sẽ không được phép có bạn trai cho đến khi 30 tuổi. Hà Anh đang bắt đầu cho ra mắt những video blog mang tên Khi siêu mẫu làm mẹ để chia sẻ trải nghiệm và kinh nghiệm cho các phụ nữ sắp và đang mang thai có được thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc, khoa học và vẫn đẹp, năng động như mình.
Ảnh cưới và ảnh mang thai của Hà Anh được bày biện khắp nơi
Nhiều món quà được gửi đến bé gái sắp sinh
Ông xã Hà Anh hạnh phúc khi sắp lên chức bố
Hà Anh hào hứng "quẫy" cùng hội chị em bạn dì

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.