Vợ chồng Geogre Clooney chào đón cặp song sinh đầu lòng

07/06/2017 11:45 GMT+7

Ngày 6.6 (giờ địa phương), tài tử Geogre Clooney cùng bà xã hân hoan trước sự ra đời của cặp sinh đôi một trai, một gái.

Đại diện của tài tử Ocean's Thirteen cho biết: “Sáng nay, Amal và Geogre chào đón bé Ella và Alexander Clooney ra đời. Mẹ con họ đều khỏe mạnh, hạnh phúc và tươi tắn. Geogre thì phải uống thuốc an thần vì lo lắng nhưng sẽ phục hồi sau vài ngày nữa”.
Các sao quốc tế đồng loạt gửi tin nhắn chúc mừng cặp vợ chồng, trong đó có ngôi sao đồng tính Ellen DeGeneres. Cô hài hước viết trên Twitter: “Chào mừng hai bé Ella và Alexander Clooney đến với thế giới. Chúc mừng Geogre và Amal, giờ tôi có thể gọi các bạn là Ocean’s Four (nhái theo tựa phim Ocean’s Eleven mà Geogre Clooney từng đóng) được rồi”.
Một nguồn tin cho biết ba ngày trước khi lâm bồn, cặp vợ chồng đã được cựu Tổng thống Barack Obama ghé thăm tại nhà riêng. Nguồn tin tiết lộ ông Obama đến lúc 19 giờ 15 theo giờ địa phương và rời đi khá lâu sau đó.
Vợ chồng Geogre Clooney chào đón cặp song sinh đầu lòng 1
Vốn có quan hệ thân thiết với nam tài tử, cựu Tổng thống Barack Obama đã ghé thăm Geogre Clooney tại nhà riêng Ảnh: Reuters
Thông tin vợ Geogre mang thai đã được thông báo với dư luận vào tháng 2 năm nay trên chương trình The Talk. Dù đã bước sang tuổi 56 nhưng đây là lần đầu tiên nam tài tử gạo cội lên chức bố. Trước đó, ngôi sao Gravity vốn nổi tiếng đào hoa và không hề có ý định có con.
Geogre Clooney thổ lộ với People: “Tôi không thể tưởng tượng mình có con. Nhưng mọi thứ trong đời tôi dần thay đổi và thế giới cũng xoay chuyển theo”.
Tài tử 56 tuổi khẳng định: “Chúng tôi rất hạnh phúc và phấn khích. Đây sẽ là một cuộc hành trình mới. Chúng tôi sẽ chào đón tất cả với cánh tay rộng mở”.
Amal và Geogre Clooney kết hôn từ tháng 9.2014 và có đời sống hôn nhân hết sức êm ấm, mặn nồng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ luật sư Amal Clooney sinh con, mặc dù đã gần bước sang tuổi 40.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.