Vợ chồng David Beckham ‘khóa môi’ ngọt ngào ở Mỹ

15/03/2020 20:07 GMT+7

Những tin đồn rạn nứt của David - Victoria Beckham không còn xuất hiện thời gian qua khi họ liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Mới đây, bộ đôi quyền lực lại khiến fan ghen tỵ với loạt ảnh tình tứ trên đất Mỹ.

Vợ chồng David Beckham vừa có chuyến đi chơi tại Mỹ vào cuối tuần. Cặp sao cùng ba con trai: Brooklyn, Romeo, Cruz và các thành viên khác trong gia đình được cánh săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ khi họ xuất hiện tại sân vận động Inter Miami, bang Florida (Mỹ).

 

Cựu danh thủ người Anh cùng vợ xuất hiện với quần jeans, áo thun và giày thể thao năng động. Cặp sao quyền lực quấn quýt bên nhau, họ liên tục trao cho đối phương những cái nhìn âu yếm và không ngần ngại “khóa môi” ngọt ngào giữa chốn đông người. Nữ ca sĩ đình đám một thời của nhóm nhạc Spice Girls khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã luôn theo sát và dành những cử chỉ quan tâm, chăm sóc ân cần.

 

Gia đình Beckham đi chơi đông vui dịp cuối tuần

Ảnh: Mega


Cặp đôi Vic - Beck hôn nhau say đắm trên sân bóng

Ảnh: Mega

Brooklyn quấn quýt bên bạn gái Nicola Peltz. Cậu cả nhà Beckham vừa đón tuổi 21 vào 4.3 vừa qua

Ảnh: Mega

Romeo (17 tuổi) cũng đưa bạn gái Mia Regan đi chơi với gia đình

Ảnh: Mega

Ngoài thời gian tình tứ bên vợ, David Bekham cũng tranh thủ cùng các con vận động vài phút trên sân bóng. Ông bố 4 con nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi vẫn giữ được lối chơi bóng linh hoạt và vẻ ngoài phong độ. Chân sút huyền thoại một thời cũng thân thiện trò chuyện với người hâm mộ trên sân trước khi rời đi cùng gia đình.

 

David Beckham vui vẻ khi thấy các con thích thú với bóng đá

Ảnh: Mega

 

Dù đang đi chơi cùng gia đình, chân sút huyền thoại vẫn không bỏ lỡ cơ hội biểu diễn với trái bóng

Ảnh: Mega


Trong khi chồng con mải mê chơi bóng, bà Beck chăm chú dõi theo bốn cha con và cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Ảnh: Mega

 

Thời gian gần đây, vợ chồng Vic - Beck liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình hay khoe ảnh cùng đi du lịch đông vui hoặc ôn lại những bức ảnh thuở mới yêu. Tình cảm ngày một mặn nồng của cặp sao quyền lực này khiến những tin đồn rạn nứt hôn nhân của họ gần như không còn xuất hiện trong suốt thời gian qua. Vượt qua những lời đồn thổi ngoại tình, ly hôn, gia đình tan vỡ, cả nhà David Beckham vẫn quây quần bên nhau và trở thành một trong những tổ ấm đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Anh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.