Vợ chồng Bae Yong Joon hạnh phúc đón con thứ hai

10/04/2018 18:09 GMT+7

Sáng 10.4, Park Soo Jin và Bae Yong Joon vui mừng đón thêm thành viên mới sau 3 năm kết hôn.

Trang TV Report cho biết Park Soo Jin đã "lâm bồn" tại một bệnh viện ở Seoul (Hàn Quốc). Chồng cô Bae Yong Joon luôn túc trực bên cạnh vợ. Con trai đầu lòng của họ cũng có mặt tại đó. Gia đình hai bên cũng rất phấn khởi trước sự ra đời của cô công chúa.
Mới đây, đại diện của đôi vợ chồng đã lên tiếng xác nhận tin vui và thông báo: “Đúng là Park Soo Jin đã sinh con gái vào hôm nay. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh”. Song song đó, một số nguồn tin tiết lộ rằng sao phim Bản tình ca mùa đông ''đưa vợ nhập viện lặng lẽ nhất có thể''. Đây được xem là động thái để tránh sự chú ý của truyền thông sau lùm xùm Park Soo Jin được hưởng đặc quyền hồi sinh con đầu lòng vào năm 2016.
Park Soo Jin chia sẻ nhiều ảnh con nhưng chưa từng công khai mặt cậu bé Ảnh: Instagram
Khi đó, nhiều người khẳng định Park Soo Jin đã tự chen ngang không xếp hàng khi vào khu vực lồng ấp trẻ sơ sinh, cho con bú ngay trong khu nhà kính, chiếm dụng lồng ủ ấm cho con mình suốt 2 tháng, đưa cả bố mẹ vào khu vực cấm người thân vào... Trước những lời tố trên, người đẹp Vườn sao băng bản Hàn đã công khai viết thư xin lỗi, thổ lộ sự bối rối khi sinh con lần đầu và khẳng định không có chuyện mình chen ngang vào khu vực lồng ấp. Dù vậy, dư luận vẫn dành cho cô và chồng ánh nhìn không mấy thiện cảm từ vụ việc trên.
Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào năm 2015 trong một đám cưới được đánh giá là xa hoa nhất nhì showbiz xứ kim chi với sự góp mặt của hàng loạt sao hạng A Hàn Quốc. Tháng 10.2016, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.