Võ Cảnh thừa nhận từng bị trầm cảm, muốn bỏ nghề

10/01/2018 09:54 GMT+7

Tổ chức buổi họp fan sau thời gian dài vắng bóng, diễn viên - người mẫu Võ Cảnh tiết lộ khoảng thời gian rời khỏi công ty quản lý cũ là lúc anh gặp nhiều khó khăn nhất.

Trong buổi họp fan tại TP.HCM hôm 9.1, nam diễn viên Sứ mệnh trái tim xuất hiện với trang phục sơmi trắng, quần jeans đơn giản nhưng thu hút fan nhờ vẻ thư sinh, gương mặt sáng.
Võ Cảnh bắt đầu phần giao lưu cùng fan khi kể về những sở thích cá nhân, những kỷ niệm vui buồn từ thời học sinh cho tới thời điểm hiện tại.
Nhìn về chặng đường nghệ thuật, không ít lần gặp khó khăn muốn chùn bước nhưng Võ Cảnh vẫn lạc quan. “Dù mình chưa thành công nhưng để có được ngày hôm nay, có được một vị trí nhất định nào đó, phải nói là do mình may mắn. Từ những ngày vào nghề, mình đã may mắn gặp được nhiều anh chị giúp đỡ, và có rất nhiều fan yêu thương, trung thành cho đến tận bây giờ”, anh nói.
Dù nhận được nhiều yêu thương, nhưng Võ Cảnh vẫn tiết lộ rằng khoảng thời gian rời khỏi công ty quản lý cũ là lúc anh gặp nhiều khó khăn nhất. Mỹ nam cho biết anh khá chật vật, không biết phải làm sao khi không có mối quan hệ, không có người đứng ra chỉ bảo. Đó cũng là khoảng thời gian mà Võ Cảnh kể anh bị trầm cảm nặng, sống trong lo lắng áp lực, thậm chí rất nhiều lần muốn bỏ nghề. Thế nhưng, nhờ niềm tin cũng như đam mê mãnh liệt, người mẫu sinh năm 1990 đã cố gắng vực dậy, mạnh mẽ để làm lại từ đầu.
Fan đã đem đến cho Võ Cảnh chiếc bánh kem mừng sinh nhật
Cũng tại buổi offline, lần đầu tiên Võ Cảnh đã chia sẻ về gia đình, về người cha đã mất cách đây 10 năm khiến fan xúc động.

“Ba Cảnh mất lúc Cảnh đang đi học, cách đây khoảng 10 năm. Lúc đó Cảnh đang ở nhà bạn học bài, bỗng mẹ gọi điện và nói như vậy. Nghe tin xong, Cảnh bị đơ người ra, không biết nói gì và rất sợ hãi. Hai ngày sau đó, nhìn thấy cảnh chôn cất ba, Cảnh mới bật khóc, và lúc đó, mọi hình ảnh về ông cứ hiện lên trong đầu mình”, Võ Cảnh rớt nước mắt kể. Nỗi mất mát đó đến bây giờ Võ Cảnh cho biết anh vẫn chưa thể quên đi được, đó cũng là lý do để anh trưởng thành hơn, cố gắng nhiều hơn để ba anh luôn cảm thấy vui vẻ và yên tâm về con trai.
“Ba Cảnh lúc nào cũng thương con, luôn làm những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Cũng vì hồi đó ba rất nghiêm khắc, mà Cảnh thì khá nhát nên rất sợ ba, không bao giờ dám thể hiện tình cảm đó. Trong Cảnh luôn có một sự hối hận lớn là cả cuộc đời làm con, mình chưa bao giờ nói con yêu ba, và ôm ba cả”, Võ Cảnh tiếp tục chia sẻ.
Sau những kỉ niệm, người mẫu sinh năm 1990 hiện có nhiều kế hoạch trở lại làng giải trí. Cuối tuần qua, Võ Cảnh bất ngờ có mặt tại thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sự xuất hiện này đánh dấu sự trở lại của Võ Cảnh trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.