Võ Cảnh 'phim giả tình thật' với Angela Phương Trinh?

17/11/2016 11:25 GMT+7

(iHay) Dù bận rộn với các dự án cá nhân và hoạt động quảng bá phim, cả hai đã dành gần 6 giờ đồng hồ để thực hiện bộ ảnh lãng mạn.

(iHay) Dù bận rộn với các dự án cá nhân và hoạt động quảng bá phim, cả hai đã dành gần 6 giờ đồng hồ để thực hiện bộ ảnh lãng mạn. 

Cặp đôi “ngôn tình” Angela Phương Trinh - Võ Cảnh lãng mạn bên nhau trên thuyền
Từ sau khi tham gia phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, cặp đôi vướng nghi án phim giả tình thật khi liên tục đi chơi riêng, xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí cùng nhau.
Nam người mẫu 9X khẳng định "bà mẹ nhí" là cô gái tốt, giản dị và hòa đồng, khác xa những ồn ào trên báo. Võ Cảnh cũng muốn có bạn gái giống Phương Trinh ở ngoài đời.
Trong khi đó, ở buổi ra mắt phim Sứ mệnh trái tim, nữ diễn viên 9X khẳng định trước đông đảo khán giả rằng Võ Cảnh "đúng chuẩn soái ca" của cô. Tuy vậy, Võ Cảnh nói rằng anh và Angela Phương Trinh chỉ đang là những người bạn thân thiết. Sau khi phim đóng máy, họ vẫn giữ liên lạc trong công việc và thường rủ những người bạn trong đoàn đi ăn uống, đi chơi rất tự nhiên, thoải mái.
Trong thời gian tới, bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ mà Angela Phương Trinh tham gia cũng sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2.12. Trong phim còn có sự xuất hiện của Bằng Kiều, Xuân Tiến, Bùi Anh Tuấn và đặc biệt là tiền đạo Mạc Hồng Quân.
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trên thuyền, lấy bối cảnh trên một dòng sông thơ mộng tại Sài Gòn
Cả hai liên tục thể hiện tình cảm thắm thiết
 Với sự giúp đỡ của stylist Hoàng Ku, nữ diễn viên 9X thu hút ánh nhìn trong trang phục len quyến rũ bên người mẫu Võ Cảnh
Dù bận rộn với các dự án cá nhân và hoạt động quảng bá phim, cả hai đã dành gần 6 giờ đồng hồ để thực hiện bộ ảnh
Angela Phương Trinh khoe nhan sắc giữa sông nước
Hỏi về chuyện tương lai, Võ Cảnh bày tỏ: "Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tương lai thế nào tôi không biết và không dám nói trước"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.